x close

นิ่ม แม่น้องต่อ สารภาพแล้ว เป็นคนเอาลูกไปทิ้งที่แม่น้ำ เล่าฉาก ตร. กดดันจนยอม

          นิ่ม แม่น้องต่อ สารภาพแล้ว เป็นคนเอาลูกไปทิ้งที่แม่น้ำหลังบ้าน เผยเหตุการณ์ตำรวจไล่บี้จนต้องยอมสารภาพ ทนความกดดันไม่ไหว

น้องต่อ

          วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง บ.ตร. เปิดเผยถึงคดีที่น้องต่อ วัย 8 เดือนหายตัวไป ว่า เราทราบว่านางสาวนิ่มให้การโกหกมาตลอด จึงนำพยานหลักฐานมาสอบเขา กระทั่งเมื่อคืนยอมสารภาพว่านำลูกไปทิ้งแม่น้ำเองที่หลังบ้าน บ้านอยู่ห่างแม่น้ำประมาณ 100 เมตร

          ส่วนสาเหตุคือ ทำลูกตกจากมือแล้วลูกชัก ประเด็นอยู่ที่ว่าเสียชีวิตก่อนหรือหลัง วันนี้จะสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ตนคาดว่า เด็กน่าจะเสียชีวิตก่อน เพราะอนามัย 3 แห่งก็บอกนางสาวนิ่มแล้วว่า ให้รีบพาลูกไปโรงพยาบาล เพราะมีไข้สูง 39 องศา ยังไงก็มีโอกาสชักเสียชีวิต

          อีกหนึ่งประเด็นคือ มีใครรู้เห็นหรือไม่ ถ้ามีต้องดำเนินคดีด้วย เบื้องต้นจะแจ้งข้อกล่าวหานางสาวนิ่มก่อนแน่นอน

เปิดหลักฐานทำให้กดดันจนเจ้าตัวสารภาพ


น้องต่อ

          เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ในช่วงเช้าของเมื่อวานนี้ (26 กุมภาพันธ์) ตำรวจได้หลักฐานคือ มีคนมาระบุว่า เห็นผู้หญิงเดินอยู่ริมน้ำ ประมาณตี 5 แล้วก็มีภาพวงจรปิดจับได้แบบไม่ชัดว่า มีผู้หญิงอยู่ตรงนั้นจริง ส่วนนางสาวนิ่มก็ยืนยันว่าไม่ใช่ตัวเอง ไม่ได้ออกไปไหน

          สาเหตุที่ตำรวจตีวงผู้ต้องสงสัยเป็นคนในครอบครัว เพราะไม่มีภาพที่มีการนำเด็กออกนอกหมู่บ้าน และคาดว่า เด็กน่าจะอยู่บริเวณริมแม่น้ำท่าจีน ห่างไม่เกินบ้าน 100 เมตร

          สุดท้าย เมื่อถูกกดดันมาก ๆ นางสาวนิ่มยอมเขียนบอกจุดที่นำเด็กไปวางไว้ ยอมรับว่าทำคนเดียว ถือเป็นการสารภาพครั้งใหญ่เพื่อทำให้คดีคลี่คลาย


          พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การสอบสวนนิ่ม แม่เด็ก ต้องใช้สหวิชาชีพเพราะถือว่าเป็นเยาวชนอายุ 17 ปี

น้องต่อ

น้องต่อ

น้องต่อ

น้องต่อ

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิ่ม แม่น้องต่อ สารภาพแล้ว เป็นคนเอาลูกไปทิ้งที่แม่น้ำ เล่าฉาก ตร. กดดันจนยอม โพสต์เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09:42:53 30,141 อ่าน
TOP