x close

อุทาหรณ์สายเที่ยวหญิง ซื้อบริการจู่ ๆ เจอผัวถือปืนขู่ตบทรัพย์คาโรงแรม หมดกันอารมณ์

          รวบตัว ออย สาวขายบริการหน้ากำแพงศาลขอนแก่น หลอกลูกค้าไปโรงแรมก่อนโทร. ตามผัวมาขู่ตบทรัพย์ แจ้งผิดเสพยา-ชวนซื้อบริการ ด้านเจ้าทุกข์ยังไม่โผล่ชี้ตัว


          จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก ขอนแก่นลิงก์ โพสต์เตือนภัยหนุ่มที่ซื้อบริการทางเพศหญิงบริเวณหน้าศาลจังหวัดขอนแก่น ถนนหน้าศูนย์ราชการ ช่วงเวลากลางคืน ให้ระวังถูกผู้หญิงชื่อ ออย หลังพบพฤติกรรมว่า หลังจากตกลงซื้อบริการและไปที่โรงแรมแล้ว กลับถูกฝ่ายหญิงแอบชี้เป้าให้สามี พกปืนมาข่มขู่และตบทรัพย์ลูกค้า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น สามารถจับกุมหญิงชื่อ ออย หรือ น.ส.วิไลพร อายุ 21 ปี พร้อมสามีได้แล้ว คือนายรุ่งโรจน์ หรือ หนุ่ม อายุ 45 ปี  ซึ่งจับกุมได้ริมถนนเทพารักษ์ ข้างไปรษณีย์ ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น หลังได้รับข้อมูลจากพลเมืองดีว่ามีหญิงชายยืนอยู่ที่ถนนเทพารักษ์ ข้างไปรษณีย์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น มีการเรียกผู้คนที่ขับรถผ่านไป-มาเพื่อพูดคุยชักชวนให้มาใช้บริการทางเพศ



          หลังตำรวจลงพื้นที่ไปสืบสวน น.ส.ออย ใกล้กันพบ นายรุ่งโรจน์ โดยฝ่ายหญิงยอมรับว่าตนกับฝ่ายชายเป็นแฟนกัน เธอมายืนที่จุดนี้เพื่อชักชวนผู้ที่สัญจรไป-มา ให้มาใช้บริการทางเพศ โดยทั้งคู่มีอาการเหมือนเสพยาเสพติด เมื่อถูกตำรวจสอบถามจึงยอมสารภาพว่าเสพยาบ้ามาจริง จำนวน 2 เม็ด แต่ปฏิเสธเรื่องการตบทรัพย์หนุ่มนักเที่ยวตามกระแสข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวไปที่ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อตรวจสารเสพติดในร่างกายเบื้องต้น

          ต่อมา ผลการตรวจเบื้องต้นมีผลเป็น บวก คือมีการเสพยาจริง ทางตำรวจจึงตั้งข้อหา เสพยาเสพติด และชักชวนค้าประเวณี ส่วนความผิดเกี่ยวกับเรื่องตบทรัพย์ ทางเจ้าหน้าที่ต้องรอให้ผู้เสียหายมาร้องทุกข์ตามขั้นตอนเพื่อจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์สายเที่ยวหญิง ซื้อบริการจู่ ๆ เจอผัวถือปืนขู่ตบทรัพย์คาโรงแรม หมดกันอารมณ์ อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 15:38:07 4,703 อ่าน
TOP