x close

เจ้าสาวเข่าทรุด โดนนักฟุตบอลทีมดัง เทงานแต่ง โกหกแม่ตายเอาเงินช่วย หายตัวไปแล้ว !


           เจ้าสาวใจสลาย คบนักฟุตบอลทีมดังได้ 1 ปี จะแต่งงาน ปรากฏที่ผ่านมาหลอกลวงทั้งหมด ทั้งให้ทองปลอม ทั้งโกหกแม่ตาย ทั้งบอกจะมาแต่งงาน พบตอนนี้หนีออกจากห้องเช่าไปไหนต่อไหนแล้ว

นักบอลเทงานแต่ง
ภาพจาก Police TV

           วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 Police TV รายงานว่า น.ส.ฟ้า ชาวบ้านจาก อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ และครอบครัว ได้นำหลักฐานทั้งทองปลอม รูปถ่ายงานแต่งงาน เข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดนายเอ็ม (นามสมมุติ) นักฟุตบอลชื่อดังจาก จ.สุรินทร์ หลังจากที่นายเอ็มหลอกนางสาวฟ้าว่าจะแต่งงานด้วย

ซีรีส์แห่งการหลอก บอกแม่ตายจากโควิด อยากได้เงินช่วย - เอาทองเป็นของหมั้น ไปขายกลายเป็นของปลอม


           ทั้งนี้ พบว่า นายเอ็มมีพฤติกรรมหลอกลวงหลายอย่าง อาทิ บอกว่า เอารูปคนจากในอินเทอร์เน็ตมาหลอกว่าน้องสาวและแม่ที่ติดโควิดจนเสียชีวิต เพื่อให้โอนเงินทำบุญไปให้, เดือนมกราคม 2566 เอาทองคำ 3 บาทมาเป็นหลักประกันว่ารักจริงและจะแต่งงานตามประเพณี โทร. หลอกให้แม่ของ น.ส.ฟ้า หาฤกษ์แต่งงาน ให้สินสอด 800,000 บาท ทองคำหนัก 6 บาท และอ้างว่าจะมีนักฟุตบอลชื่อดังมาร่วมในงานแต่งงาน ซึ่งได้ฤกษ์แต่งงานวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

           จากนั้น น.ส.ฟ้า ได้เอาทอง 3 บาทที่นายเอ็มให้ไว้เป็นหลักประกันไปที่ร้านทอง เพื่อขายและเปลี่ยนเป็นทองใหม่หนัก 6 บาท แต่ร้านทองบอกว่า ทองเส้นนี้เป็นของปลอม ตนจึงถามนายเอ็ม นายเอ็มก็บอกว่าพี่ชายเอาทองจริงไปจำนำและยังไม่ไถ่มา ซึ่งตอนนั้น น.ส.ฟ้า ก็ยังเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง

           ทั้งนี้ ทางครอบครัว น.ส.ฟ้า ได้ออกเงินเพื่อจัดพิธีแต่งงาน จองโต๊ะจีนไว้ 40 โต๊ะ เตรียมสถานที่ อาหาร ของชำร่วย เสียค่าใช้จ่ายกว่า 3 แสนบาท แต่พอถึงวันงาน นายเอ็มกลับบอกว่า พี่สะใภ้เอาเงินและทองที่เตรียมเป็นสินสอดหนีไปแล้ว ปล่อยพ่อทิ้งไว้ที่ปั๊มน้ำมัน ทำให้ น.ส.ฟ้า คิดแล้วว่านายเอ็มน่าจะหลอก จนรู้สึกอับอาย ทำให้เสียทั้งหน้าเสียทั้งเงินกว่า 3 แสนบาท

           น.ส.ฟ้า ยอมรับว่าคบหากับนายเอ็มได้ 1 ปี ช่วงที่คบหาเขาก็กุหลอกเรื่องเงินจากตนหลายครั้ง ตอนนั้นคิดว่านายเอ็มเดือดร้อนจริง จึงเอาทองไปจำนำเพื่อเอาเงินมาช่วยนายเอ็ม จึงต้องการให้ตำรวจช่วยดำเนินคดี เพื่อไม่ให้นายเอ็มไปทำแบบนี้กับใครอีก

           ด้านนางโป๊ะ อายุ 56 ปี แม่ของ น.ส.ฟ้า เผยว่า นายเอ็มได้คุยเรื่องแต่งงานกับ น.ส.ฟ้า และบอกให้ตนไปหาฤกษ์แต่งงาน ได้วันที่ 26 กุมภาพันธ์ ก่อนหน้านี้นายเอ็มบอกว่าน้องสาวและแม่เป็นโควิดตาย ตนก็โอนเงินช่วย 6,000 บาท และนายเอ็มมายืมอีก 10,000 บาท บอกว่าได้เงินประกันชีวิตแล้วจะให้คืน ส่วนที่มาหลอกแต่งงาน ครอบครัวก็เตรียมทุกอย่างไว้แล้ว ทั้งสถานที่ โต๊ะจีน ผ้าไหมให้ญาติ แต่กลายเป็นโดนหลอกทั้งหมด ตนสงสารลูกมากที่ถูกทำให้อาย เห็นแต่ในข่าว ไม่คิดว่าจะเจอเข้ากับตัวเองจริง ๆ

           ในขณะที่ทางตำรวจบอกว่า คดีนี้ถือเป็นเรื่องของการผิดสัญญา ไม่ใช่การหลอกลวง แนะนำให้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และตั้งทนายความฟ้องเพื่อเรียกค่าเสียหายในคดีแพ่ง

เจ้าสาวจำใจคืนชุดงานแต่งงาน พบตอนนี้นายเอ็มหายตัวไปแล้ว แถมค้างค่าเช่าไว้ด้วย

    
           ด้านกรุงเทพธุรกิจ รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปที่ น.ส.ฟ้า ซึ่งเผยว่า ตอนนี้ได้เอาชุดเจ้าสาวที่เช่ามาไปคืน โต๊ะจีนก็คืนมัดจำบางส่วน แต่มีเครื่องดื่มและของอีกหลายอย่างที่ไม่สามารถคืนได้ รู้สึกเครียดและเสียใจที่ฝ่ายชายมาหลอก ทำให้อับอายและเสียหาย แต่คนในครอบครัวก็พยายามให้กำลังใจ
    
           นอกจากนี้ น.ส.ฟ้า ยังส่งคลิปและรูปตอนที่นายเอ็มไปลองชุดเจ้าบ่าวที่ร้านแห่งหนึ่งมาให้ดู และหลังจากที่แจ้งความ นายเอ็มก็ส่งข้อความมาบอกว่าจะรับผิดชอบโอนค่าเสียหายให้ทั้งหมด แต่ไม่รับปากว่าจะมาเคลียร์วันไหน และบอกว่าเขาไม่มีพ่อแม่ แต่มีคนมารับไปเลี้ยงเป็นลูกเท่านั้น

           ในขณะที่นายพรศักดิ์ มีแก้ว ผู้ใหญ่บ้าน เผยว่า เคยเห็นฝ่ายชาย 2-3 ครั้ง เขาเป็นคนนิ่ง ๆ ไม่ค่อยพูด ไม่มีทีท่าที่ดูเหมือนจะมาหลอก ผู้ใหญ่เห็นแค่หลานมาบ้านเท่านั้นก็ไม่ได้พูดคุยอะไรมาก แต่พอรู้ว่าเขาเทงานแต่ง ก็เป็นเรื่องที่รับไม่ได้ ไม่คิดว่าเป็นนักฟุตบอลมีความน่าเชื่อถือ จะมาหลอกกันแบบนี้ หากนายเอ็มฟังอยู่ก็อยากให้มีความรับผิดชอบ หากไม่มีรับผิดชอบก็อยากให้ตำรวจดำเนินการกับฝ่ายชาย ซึ่งล่าสุดทราบว่าตอนนี้ นายเอ็มได้ย้ายข้าวของออกจากห้องเช่าที่สุรินทร์แล้ว ทั้งที่ยังค้างค่าเช่า 2 เดือน แต่ไม่รู้ว่าย้ายไปไหน


ขอบคุณข้อมูลจาก Police TV, ช่อง 3, กรุงเทพธุรกิจ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวเข่าทรุด โดนนักฟุตบอลทีมดัง เทงานแต่ง โกหกแม่ตายเอาเงินช่วย หายตัวไปแล้ว ! อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 16:25:25 8,889 อ่าน
TOP