x close

นาทีล่าโชเฟอร์แสบ ฉกมือถือผู้โดยสารลืมไว้บนรถ ถอดซิม-ปิดเครื่องหนี แต่ไม่วายโป๊ะแตก


           ผู้โดยสารทำมือถือตกบนรถรับจ้างผ่านแอปฯ คนขับแสบถอดซิมปิดเครื่อง แต่พลาดโป๊ะจนโดนเจอตัว ขู่แจ้งจับจนรีบยื่นคืนให้ดื้อ ๆ อึ้งไร้ซึ่งคำขอโทษ

           เป็นเรื่องราวใกล้ตัวใครหลายคนที่ต้องใช้บริการเรียกรถ ทั้งจากแอปฯ หรือแม้แต่แท็กซี่ ซึ่งบางครั้งหากเราเผลอลืมของมีค่าไว้โดยไม่รู้ตัว ก็อาจนำมาซึ่งเรื่องราวชวนวุ่นวายได้เช่นกัน

โชเฟอร์ขโมยมือถือ
ภาพจาก TikTok @asaki_lego

           วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้ใช้ TikTok @asaki_lego ลงคลิประบุแคปชั่นว่า "น้องสาวทำมือถือตกในรถรับจ้าง โทร. ไปเจ้าของรถปิดมือถือ ถอดซิมออก ลืมไปหรือเปล่าว่าในแอปฯ เรียกรถมันมีชื่อ มีทะเบียนรถอยู่ และที่สำคัญ Find My มันก็ค้นหาได้ เสียหายหมด ตกเครื่องไปเมียนมาอีก"

โชเฟอร์ขโมยมือถือ
ภาพจาก TikTok @asaki_lego

           ในคลิปเป็นเหตุการณ์ขณะที่กลุ่มผู้โดยสารตามหาโทรศัพท์มือถือที่ทำตกไว้ในรถของโชเฟอร์จากแอปฯ หนึ่ง ก่อนจะตามจนเจอกับรถคันดังกล่าวขณะอยู่บนถนน จากนั้นผู้โดยสารหญิงจึงเปิดประตูหลังเพื่อพยายามหาโทรศัพท์ที่ตกอยู่ พร้อมพูดว่า "จะแจ้งความ พี่เอาโทรศัพท์คืนให้หนูเลย" ปรากฏว่าคนขับรถก็ยื่นคืนให้ทันทีโดยไม่มีการพูดอธิบายใด ๆ

โชเฟอร์ขโมยมือถือ
ภาพจาก TikTok @asaki_lego

           หลังจากเห็นปฏิกิริยาดังกล่าว ทำให้ผู้โดยสารยิ่งไม่พอใจ พร้อมตำหนิว่า ทำไมทำแบบนี้ พวกเธอต้องเสียเวลามาก เก็บมือถือลูกค้าไปถอดซิมได้ยังไง คุณทำอาชีพนี้อยู่นะ รู้ไหมหนูเสียตั๋วเครื่องบินด้วยนะวันนี้ มันคุ้มไหม พี่ปิดเครื่องหนูก็ตามโทรศัพท์หนูได้ มือถือเครื่องหนึ่งไม่ใช่ราคาถูก ๆ พี่เอาไปก็ทำอะไรไม่ได้

           ปรากฏว่า โชเฟอร์ทำหน้านิ่งเฉย ไม่พูดไม่จาใด ๆ ก่อนจะพยายามขับรถออกไปทันทีทั้งที่ประตูฝั่งผู้โดยสารด้านหน้ายังไม่ได้ปิดด้วยซ้ำ โดยกลุ่มผู้เสียหายก็วิ่งตามไปถ่ายคลิปไว้ พร้อมกับตะโกนท้าให้หนีไปเลย เพราะยังไงมีหลักฐานทั้งหมดแล้ว

โชเฟอร์ขโมยมือถือ
ภาพจาก TikTok @asaki_lego

           หลังจากคลิปนี้ถูกโพสต์ไปได้กลายเป็นไวรัลจนมียอดวิวกว่า 8 แสนครั้ง โดยหลายคนเห็นแล้วต่างรับไม่ได้กับพฤติกรรมของโชเฟอร์ ที่ไม่ซื่อสัตย์กับผู้โดยสาร ซ้ำยังดูไม่สำนึกและไม่พูดขอโทษแม้แต่คำเดียว

           ต่อมา เจ้าของคลิปได้คอมเมนต์อัปเดตเรื่องราวว่า แจ้งเรื่องกับบริษัทแล้ว โดยทางบริษัทนั้นรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียทั้งหมด รวมทั้งจะดำเนินการเอาผิดกับคนขับให้แทนผู้เสียหายอีกด้วย

โชเฟอร์ขโมยมือถือ

โชเฟอร์ขโมยมือถือ

โชเฟอร์ขโมยมือถือ

โชเฟอร์ขโมยมือถือ

โชเฟอร์ขโมยมือถือ

โชเฟอร์ขโมยมือถือ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีล่าโชเฟอร์แสบ ฉกมือถือผู้โดยสารลืมไว้บนรถ ถอดซิม-ปิดเครื่องหนี แต่ไม่วายโป๊ะแตก อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 17:25:44 21,674 อ่าน
TOP