x close

เที่ยวเวียดนาม ถ่ายรูปสาวหาบเร่ โดนเรียก 2 แสน ชาวเน็ตแทงสวนจ่ายเถอะ เพราะ...

          เที่ยวเวียดนาม ถ่ายรูปสาวหาบเร่เซ็กซี่ โดนเรียก 2 แสนดอง ชาวเน็ตแทงสวน จ่ายไปเถอะ พอรู้เหตุผลแล้วเก็ตเลย เพราะความเซ็กซี่นี่เอง ส่วนอีกฝั่งแย้ง รู้ทั้งรู้ว่าเสี่ยง จะถ่ายทำไม


เที่ยวเวียดนาม
ภาพจาก TikTok@mc.may41

          วันที่ 1 มีนาคม 2566 TikTok@mc.may41 ได้ออกมาเตือนภัยคนที่จะไปเที่ยวประเทศเวียดนามว่า ระวังถ่ายรูปมั่วซั่วแล้วจะโดนเรียกเงิน ไม่ใช่ว่าเห็นอะไรสวย ๆ แล้วจะหยิบกล้องมาถ่ายได้เลย โดยเหตุการณ์มีดังนี้

          ทั้งนี้ เจ้าของ TikTok ได้เผยภาพแม่ค้าหาบเร่ผลไม้ชาวเวียดนาม ที่เดินลุยฝนมาขายของ แต่ไม่รู้ว่าคนนี้เป็นแม่ค้าจริงหรือแม่ค้าปลอม เพราะถ้ามองด้านล่างเหมือนจะไม่มีอะไร ใส่กางเกงขายาวสีครามและรองเท้าแตะปกติ แต่พอมองไปด้านบนแล้วแอบมีใจสั่นเบา ๆ เพราะแม่ค้าใส่เกาะอกสะบึม โชว์สะดือมาขายของ จนมีงงเบาว่าทั้งฝนทั้งลมแบบนี้ แม่ค้าจะไม่หนาวเลยเหรอ  

          เจ้าของคลิป ระบุข้อความว่า ขอเตือนคนไทยเที่ยวเวียดนาม แม่ค้าบอกถ่ายรูปได้ฟรี แต่พอถ่ายจริงกลับคิดเงิน 2 แสนดอง นอกจากนี้ยังมีอีกข้อความ ระบุว่า "บอกไม่ถ่าย ๆ ก็ยื่นให้ถ่าย สรุปเสียเงินเฉย"

เที่ยวเวียดนาม
ภาพจาก TikTok@mc.may41

          งานนี้แม้ว่าเจ้าของคลิปจะบ่นในเชิงลบ แต่คอมเมนต์กลับแทงสวน บอกถ้าจะถ่ายรูปให้ยอมจ่าย ๆ ไปเถอะ เพราะ 2 แสนดอง ราคาราวๆ 200 บาทเท่านั้น ส่วนบางคนก็แซวว่า น้องเขาดูดีขนาดนั้น ผิวขาวเนียน 2 แสนดองไม่สะเทือนหน้าแข้งหรอก

          ความเห็นอีกฝั่งก็มองว่า รู้ทั้งรู้ว่ามีความเสี่ยงโดนเรียกเงิน แล้วจะถ่ายทำไม บางคนก็บอกว่า เที่ยวเวียดนามยังไงก็ต้องระวังเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว

เที่ยวเวียดนาม
ภาพจาก TikTok@mc.may41

เที่ยวเวียดนาม
ภาพจาก TikTok@mc.may41

เที่ยวเวียดนาม

เที่ยวเวียดนาม





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เที่ยวเวียดนาม ถ่ายรูปสาวหาบเร่ โดนเรียก 2 แสน ชาวเน็ตแทงสวนจ่ายเถอะ เพราะ... อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2566 เวลา 11:15:32 184,146 อ่าน
TOP