x close

หนุ่มโวยเพื่อนทรงซ้อ ยืมรถไปขับตกคลองพังซ่อมเป็นแสน หนีหายใช้คืนครั้งละ 200

 
           หนุ่มตามหาตัว เพื่อนยืมรถอ้างไปใกล้ ๆ ก่อนขับไปตกคลองข้ามจังหวัด สภาพพังยับเสียค่าซ่อมนับแสน อีกฝ่ายหนีหาย ใช้คืนครั้งละ 200-300 บาท
           จากกรณีเฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ตามหาหญิงคนหนึ่งที่ยืมรถไปขับแต่ไปเกิดอุบัติเหตุจนรถเสียหายหนักแต่กลับไม่ยอมรับผิดชอบ ระบุว่า "ตามหาคนหายครับ เหตุเกิดตั้งแต่ 4 มิถุนายน หายเงียบเข้ากลีบเมฆเลย ยืมรถผมไปเซเว่นแถวดอนแต่ขับไปตกคลองแถวบางปะกง รถพังเสียหาย โทร. ไม่รับ ทักไม่ตอบ ใช้ชีวิตสุขสบายติดหรู ไม่รับผิดชอบอะไรเลย ไม่ได้นึกถึงสิ่งที่ตัวเองทำไว้เลย รถก็ต้องใช้เหมือนกัน คันไม่ใช่บาทสองบาท

           ใครเจอตัวฝากบอกทีครับ กลับมารับผิดชอบที่ตัวเองทำไว้หน่อย โปรไฟล์ก็ดี๊ดีแต่นิสัยแบบนี้ก็ไม่ไหว ใครอยู่แถวชลบุรี สระบุรี หรือเจอตัวทักมาหาผมที ฝากแชร์ไปให้ถึงมันทีครับ #ใครออกตัวออกตังด้วยละ" ซึ่งโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก

หนีหนี้





           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 2 มีนาคม 2566 เฟซบุ๊ก ข่าวใหญ่ พานทอง-ชลบุรี รายงานว่า เจ้าของโพสต์เล่าว่า เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2565 ตนให้เพื่อนสาวที่รู้จักกันยืมรถยนต์ไป อีกฝ่ายอ้างว่าจะไปร้านสะดวกซื้อใกล้ ๆ บ้านไม่ถึง 1 กิโลเมตร ตนจึงได้ให้ไปโดยไม่คิดอะไร

           จนกระทั่งเวลาผ่านไปนาน ฝ่ายหญิงโทร. มาบอกแฟนหนุ่มว่าเกิดอุบัติเหตุรถตกคลองที่ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ตนได้ยินก็ตกใจเพราะตอนแรกบอกว่าจะไปแค่ร้านสะดวกซื้อใกล้ ๆ แต่ทำไมถึงไปเกิดเหตุที่นั่นได้

           เมื่อตนไปถึงที่เกิดเหตุก็แทบเป็นลม หลังเห็นภาพรถของตัวเองจมน้ำไปทั้งคันและหน้ารถก็พังยับเยิน ตอนนั้นอีกฝ่ายบอกว่าจะรับผิดชอบให้ โดยให้ตนเอารถไปซ่อม ก่อนจะมัการประเมินราคาซ่อมกว่าแสนบาท ปรากฏว่าอีกฝ่ายกลับหายเงียบไปเลย ไม่ติดต่อไม่สอบถามอะไร ก่อนที่ตนจะติดต่อกลับไม่ได้แล้ว

           หลังเกิดเรื่องส่งผลให้ต้องเดือดร้อน เพราะรถยังไม่ได้ซ่อมจอดอยู่ที่อู่ตั้งแต่เกิดเหตุ พยายามติดต่อไปก็ได้มาทีละ 200-300 บาทเท่านั้น จึงอยากออกมาร้องเรียนให้อีกฝ่ายกลับมารับผิดชอบ และฝากสังคมเป็นอุทาหรณ์ว่าหากให้เพื่อนยืมรถต้องระวังจะเจอแบบตน



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ข่าวใหญ่ พานทอง-ชลบุรี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโวยเพื่อนทรงซ้อ ยืมรถไปขับตกคลองพังซ่อมเป็นแสน หนีหายใช้คืนครั้งละ 200 โพสต์เมื่อ 2 มีนาคม 2566 เวลา 15:05:45 8,444 อ่าน
TOP