x close

รปภ. ขอให้ช่วยเลื่อนรถ กลับโดนหนุ่มใช้ปืนตบ-มีดแทง ร้ายแรงจนคนถูกต้องลาออก


           หนุ่มกร่าง ใช้ปืนตบ มีดแทง รปภ. วัย 70 ปี หลังโมโหขอให้เลื่อนรถ ล่าสุดคุณตาลาออกเพราะกลัว ผ่านไป 1 เดือน คดีไม่คืบ

ใช้ปืนตบ รปภ.

           วันที่ 3 มีนาคม 2566 เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว2 มีการลงคลิปชาย 2 คน คนหนึ่งเป็นคนหนุ่ม คนหนึ่งเป็นคนแก่ โดยคนหนุ่มถือสิ่งที่คล้ายปืนคล้ายกำลังเอาเรื่องเอาราวคนแก่อยู่ พร้อมพูดว่า "เป็นเหี้-อะไร" พร้อมกับเตะคนแก่อีก 1 ครั้ง จากนั้นก็มีผู้หญิงมาห้าม

           นอกจากนี้ คนหนุ่มยังพูดเชิงท้าทาย "จำกูได้เปล่า คนทะลึ่งไง" แล้วก็เตือนคนอื่นที่เห็นเหตุการณ์ "พี่ไม่ต้องมายุ่ง" ซึ่งคนอื่นก็ไม่ได้มายุ่ง แต่พาคุณตาไปหาหมอแทน

           ทั้งนี้ เมื่อมองไปที่พื้นจะเห็นว่า มีรอยก้อนเลือดไหลเป็นทางด้วย คาดว่าจะเป็นเลือดของคนแก่

ใช้ปืนตบ รปภ.

ผ่านไป 1 เดือนคดียังไม่คืบ


           ส่วนทางเพจ อธิบายเหตุการณ์นี้เพิ่มเติมว่า คุณตาวัย 70 ปี รปภ. คอนโดแห่งหนึ่งย่านเพชรเกษม ถูกชายใช้ปืนตบหน้าเลือดอาบ เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกขอให้ช่วยขยับรถที่จอดขวางอยู่

           เรื่องนี้เกิดขึ้นมาเกือบ 1 เดือน แต่คดีความก็ยังไม่คืบ คนก่อเหตุอายุ 23 สามารถเดินเข้า-ออกโดยที่ไม่รู้สึกอะไร ไม่รู้สึกผิดว่าทำร้ายคนแก่ และอีกฝ่ายต้องมาเสียค่ารักษาพยาบาลเอง

ใช้ปืนตบ รปภ.

           ที่สำคัญคือ สาเหตุมาจากเรื่องเล็ก ๆ เพียงแค่เดินไปบอกให้ช่วยเลื่อนรถที่จอดขวางอยู่ กลับถูกทำร้ายร่างกายหนัก ซ้ำยังต้องมาระแวงเรื่องความปลอดภัยของตัวเอง คนที่ถูกทำร้ายต้องมากลัวคนที่ทำร้าย เพียงเพราะกฎหมายไม่ยุติธรรม

           ส่วนชาวเน็ตที่เห็นคลิปดังกล่าวก็ต่างสวดคนทำร้ายร่างกาย รปภ. แบบยับเยิน บางคนตั้งข้อสงสัยกับคอนโด มีการช่วยเหลือคุณตาเรื่องนี้หรือไม่ ซึ่งกัน จอมพลัง ก็เข้ามาโพสต์เพื่อขอข้อมูลเรื่องนี้เพิ่มแล้ว

ใช้ปืนตบ รปภ.

คุณตากลัวจนทนไม่ไหว ลาออกแล้ว


           เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า จากการตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่่ผ่านมา นอกจากคุณตา รปภ. ถูกเอาปืนตบหน้าแล้ว ยังถูกเอามีดไล่แทงด้วย สุดท้าย คุณตาลาออกจากงานแล้ว เพราะกลัวไม่ปลอดภัย

           สำหรับสาเหตุที่ตำรวจไม่เดินเรื่อง ทางทีมข่าวตรวจสอบแล้ว ยังไม่ทราบเหตุผล

ใช้ปืนตบ รปภ.

ใช้ปืนตบ รปภ.

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รปภ. ขอให้ช่วยเลื่อนรถ กลับโดนหนุ่มใช้ปืนตบ-มีดแทง ร้ายแรงจนคนถูกต้องลาออก อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2566 เวลา 15:22:49 10,850 อ่าน
TOP