x close

ลูกสาวร่ำไห้ บีบหัวใจ แม่จากไปหลังรับปริญญา 3 วัน เศร้า.. ไม่ทันดูรูปรับปริญญา

 

              บีบหัวใจ ลูกสาวร่ำไห้โชว์รูปถ่ายรับปริญญา หลังแม่ด่วนจากไปหลังรับปริญญาเพียง 3 วัน ยังไม่ทันได้เห็นภาพ ถามเศร้า เห็นรูปรับปริญญาหนูยัง

เรื่องซึ้ง ๆ
ภาพจาก TikTok @thanapornmint

               ความสำเร็จของลูกก็คือความภาคภูมิใจของพ่อแม่ แต่บางครั้งช่วงเวลาแห่งความสุขอาจอยู่ไม่นานนัก ดังเช่นเรื่องราวที่ถูกบอกเล่าผ่านคลิปสุดสะเทือนใจ ของผู้ใช้ TikTok @thanapornmint ซึ่งหญิงสาวได้นำภาพถ่ายรับปริญญาไปโชว์หน้ากรอบรูปของแม่ผู้ล่วงลับ พร้อมถามแม่ทั้งน้ำตาว่า "เห็นรูปรับปริญญารึยัง ทำไมไม่อยู่ดูก่อนล่ะ"

เรื่องซึ้ง ๆ

               นอกจากนี้เธอยังถามด้วยน้ำเสียงเจือความเศร้าว่า "สวยไหม สวยไหมแม่"

               ขณะที่ในแคปชั่นของคลิปดังกล่าว หญิงสาวยังระบุว่า พยายามจะเข้มแข็งแต่ยากมากจริง ๆ

               เจ้าของคลิป ยังเล่าว่า ตัวเธอรับปริญญาวันที่ 4 และแม่ได้เสียชีวิตในวันที่ 8 แม่ยังพูดกับคนข้างบ้านว่ารอลูกรับปริญญาเขาจะไปสบายแล้ว แล้วเขาก็ไปจริง ๆ ทั้งนี้ ขอขอบคุณทุกกำลังใจจากชาวเน็ต

เรื่องซึ้ง ๆ
ภาพจาก TikTok @thanapornmint

เรื่องซึ้ง ๆ
ภาพจาก TikTok @thanapornmint

               ขณะที่ผู้คนจำนวนมากต่างเข้ามาร่วมให้กำลังใจแก่สาวคนนี้ หลังได้เห็นคลิปบีบหัวใจดังกล่าว บอกว่าคุณแม่ของเธอย่อมต้องภูมิใจแน่ ๆ เมื่อได้เห็นภาพความสำเร็จของเธอ และชี้ว่าอย่างน้อยแม่ก็ยังได้เห็นเธอในช่วงเวลาดังกล่าว แม้ไม่ได้อยู่รอดูรูปถ่ายรับปริญญานี้

เรื่องซึ้ง ๆ

เรื่องซึ้ง ๆ







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวร่ำไห้ บีบหัวใจ แม่จากไปหลังรับปริญญา 3 วัน เศร้า.. ไม่ทันดูรูปรับปริญญา โพสต์เมื่อ 4 มีนาคม 2566 เวลา 14:30:54 3,796 อ่าน
TOP