x close

โอลีฟ ร้องไห้หนัก ไหว้ขอโทษจากใจปมบูลลี่ รับโง่เอง ไม่รู้จะชดใช้ยังไงแล้ว


          โอลีฟ โตเกียวโนบรา ปล่อยโฮหนัก ขอโทษปมบูลลี่ ลั่นไม่รู้จะต้องชดใช้ยังไง ไม่รู้จะต้องทำยังไงแล้ว ยอมรับผิดเองที่พูดไม่ดี โอด ไม่รู้จะใช้ชีวิตต่อไปยังไงแล้ว

โอลีฟ โตเกียวโนบรา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โอลีฟโนบรา

          เจอกระแสดราม่าแบบทัวร์ลงสนั่น กรณี โอลีฟ โตเกียวโนบรา ซึ่งเป็นหนึ่งในกรรมการเวที Miss Sexy Thailand คอมเมนต์รูปร่างของ ยูมิโกะ หนึ่งในผู้เข้าประกวด จนยูมิโกะร้องไห้ ทำให้โอลีฟถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แม้จะออกมาขอโทษและเคลียร์ใจกับยูมิโกะแล้ว แต่ก็ดูเหมือนกระแสโจมตีจะยังไม่จบลง

          ล่าสุด (5 มีนาคม 2566) โอลีฟ โตเกียวโนบรา ได้โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมแคปชั่น "หนูขอพูดเป็นครั้งสุดท้าย ขอโทษทุกคนจากใจ"

          ซึ่งภายในคลิปพบว่าสาวโอลีฟร้องไห้หนักมาก และพูดด้วยเสียงสะอื้นว่า สิ่งที่เธอจะมาพูดเรื่องนี้คือ เรื่องที่เกิดขึ้นตอนเธอไปเป็นโค้ช เธอแค่อยากจะขอโทษ คนแรกที่อยากขอโทษเลยก็คือยูมิโกะ ที่พูดออกไปแบบนั้น และขอโทษเวทีที่ทำให้โดนไปด้วย ขอโทษทุกคนที่มองเธอเปลี่ยนไปหมดแล้ว

โอลีฟ โตเกียวโนบรา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โอลีฟโนบรา

          "หนูขอโทษจริง ๆ หนูผิดไปแล้ว หนูไม่รู้จะชดใช้ยังไงเลย คือสิ่งที่หนูพูดออกไป หนูไม่ได้ตั้งใจ หนูโง่เอง หนูผิดเองที่ใช้คำพูดไม่ดี หนูไม่รู้จะต้องทำยังไงแล้ว"

          โอลีฟ ยังเผยว่า ตอนนี้จากทุกคนที่เคยเอ็นดูก็เปลี่ยนไปหมดแล้ว เธอขอโทษจริง ๆ เธอไม่รู้จะต้องทำยังไงแล้ว ไม่รู้ว่าจะต้องใช้ชีวิตต่อไปยังไงแล้วตอนนี้

          สุดท้ายนี้ โอลีฟ ก็ได้ยกมือไหว้อีกครั้ง พร้อมกล่าวว่า "หนูขอโทษค่ะ"

โอลีฟ โตเกียวโนบรา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โอลีฟโนบรา

โอลีฟ โตเกียวโนบรา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โอลีฟโนบรา



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอลีฟ ร้องไห้หนัก ไหว้ขอโทษจากใจปมบูลลี่ รับโง่เอง ไม่รู้จะชดใช้ยังไงแล้ว อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2566 เวลา 14:24:40 141,736 อ่าน
TOP