x close

สลด 2 แม่ลูกถูกปาดคอ ลูก 9 ขวบดับ - แม่สาหัส ไม่สรุปสาเหตุ ผัวใจสลาย ลูกวิ่งมาหา


         ดับสลด ลูก 9 ขวบถูกปาดคอพร้อมแม่ ส่วนแม่อาการสาหัส ตำรวจให้น้ำหนักฝีมือคนในครอบครัว รอพิสูจน์หลักฐานลายนิ้วมือ เผยแม่เครียดเพราะมีโรครุมเร้า

         วันที่ 5 มีนาคม 2566 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า เกิดเหตุสลดพบ 2 แม่ลูกถูกมีดปาดคอภายในบ้าน พื้นที่ ต.ธารเกษม อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกองพิสูจน์หลักฐานและกู้ภัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรอยเลือดไหลนองเต็มพื้นบริเวณประตูทางเข้าบ้านและบนถนนหน้าบ้าน

         ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือเด็กชายอายุ 9 ขวบ และแม่อายุ 40 ปี ซึ่งถูกมีดทำครัวปาดคอ ญาติเร่งนำตัวทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลพระพุทธบาทแล้ว แต่เด็กชายเสียชีวิตระหว่างทาง ขณะที่แม่เด็กยังอาการสาหัส

         จากการสอบถามชายอายุ 33 ปี สามีของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนนอนอยู่คนละห้องกับภรรยา ส่วนลูกชายนอนกับภรรยา จากนั้นลูกก็วิ่งมาหาที่ห้องทำให้ตนสะดุ้งตื่น และถามว่าลูกเป็นอะไร ตอนนั้นนึกว่าลูกอ้วกจึงอุ้มออกมา แต่ปรากฏว่ามีเลือดไหลเต็มคอ จึงเอามืออุดเอาไว้ไม่ให้เลือดไหล เหตุเกิดประมาณช่วงตี 4-5
 
         ทั้งนี้ ส่วนตัวตนยังไม่ทราบสาเหตุ แต่ไม่คิดว่าจะเป็นฝีมือแม่เด็ก เพราะเขารักกันมาก ส่วนตัวแล้วมองว่าภรรยาของตนเป็นคนไม่ค่อยพูด และเขาป่วยเป็นโรคแขน-ขาอ่อนแรง ตอนเริ่มป่วยเมื่อราว 2 สัปดาห์ก่อน เขาก็เคยบ่นว่า ถ้าต้องล้มป่วยติดเตียง ตนจะทำงานคนเดียวไหวไหม ถ้าเขาไม่อยู่แล้วตนจะเลี้ยงลูกได้ไหม โดยตอนนี้ภรรยาไม่ได้ทำงานมา 2 สัปดาห์แล้ว

         ด้านพ่อสามีวัย 69 ปี ที่บ้านอยู่ติดกัน เล่าว่า ตนไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุใด รู้เพียงลูกสะใภ้ไม่ค่อยสบาย และลูกชายกับลูกสะใภ้ก็รักกันดี แถมในบ้านยังไม่มีการรื้อค้นทรัพย์สินใด ๆ

 
         ด้าน ผบก.ภ.จว.สระบุรี เผยว่า จากหลักฐานในที่เกิดเหตุให้น้ำหนักผู้ก่อเหตุเป็นคนในครอบครัว โดยผู้เป็นแม่เคยบ่นกับสามีว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่เพราะมีโรคประจำตัว มีอาการแขน-ขาอ่อนแรง อาจเป็นไปได้ว่าผู้เป็นแม่อาจใช้มีดปาดคอตัวเองก่อนและมาปาดคอลูกชายวัย 9 ขวบ แต่ยังไม่ตัดประเด็นใด ๆ ทิ้ง รอผลตรวจนิติวิทยาศาสตร์ ตรวจลายนิ้วมือมีดที่ใช้ก่อเหตุ แต่เบื้องต้นคาดว่าผู้เป็นแม่น่าจะเกิดอาการเครียดที่มีโรครุมเร้า

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด 2 แม่ลูกถูกปาดคอ ลูก 9 ขวบดับ - แม่สาหัส ไม่สรุปสาเหตุ ผัวใจสลาย ลูกวิ่งมาหา อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2566 เวลา 11:29:46 14,385 อ่าน
TOP