x close

ลูกค้าปรี๊ด ! เจอแม่ค้าตลาดดังปากแจ๋ว แซะ กางเกงสวยแต่ถ้าคนใส่ไม่สวยก็ Sorry นะ

          ลูกค้าปรี๊ด เที่ยวตลาดนัดดัง เจอแม่ค้าร้านเสื้อผ้ามือสองปากแจ๋วใส่ หลังขอลองกางเกงที่ร้านแต่ยังไม่ถูกใจ เลยไม่ซื้อ แซะแรง กางเกงร้านพี่สวยทุกตัว แต่ถ้าหน้าคนใส่ไม่สวยก็ sorry นะ !!

คอมเมนต์

          กลายเป็นไวรัลดังทันที เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2566 หลังลูกค้าสาวคนหนึ่งออกมาโพสต์คลิปลงใน TikTok ระบายความปรี๊ดแตก หลังไปช้อปปิ้งตลาดนัดกลางคืนชื่อดังแห่งหนึ่ง แล้วเจอแม่ค้าร้านเสื้อผ้ามือสองปากแจ๋วใส่ว่า "กางเกงร้านพี่สวยทุกตัว แต่ถ้าหน้าคนใส่ไม่สวยก็ Sorry นะ"


          โดยในคลิปเธอเล่าด้วยน้ำเสียงและท่าทางหัวร้อนว่า "ทุกคนตอนนี้เราก็อยู่ที่ตลาด... เมื่อกี้ฉันเข้าไปลองกางเกงมือสองร้านหนึ่ง แก ! มันไม่มีไซซ์ที่ตรง และมันไม่ใช่ทรงที่อยากได้ นึกออกปะ มันเป็นของมือสอง ซึ่งเวลาเข้าไปลองอะ เขาก็ต้องเต็มใจให้ลองอยู่แล้ว ถ้าไม่เต็มใจจะวัดเอวกูทำไมตั้งแต่แรก มึง ! แล้วเขาบอกกูว่า กางเกงร้านพี่สวยทุกตัว แต่ถ้าหน้าคนใส่ไม่สวยก็ Sorry นะ กูแบบอ้าว ! แม่ค้าไปดูหน้าตัวเองก่อนเนาะ อีดxก มันเป็นแบบนี้ไง เสื้อผ้าเลยเต็มร้าน ขายไม่ได้ อีดxก"



คอมเมนต์

          งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่น หลายคนถึงกับถามหาพิกัดร้านเพราะอยากปะทะกับแม่ค้าปากแซ่บคนนี้มาก อยากเจอตัวเป็น ๆ และฝากถามไปถึงเจ้าของตลาด คัดมาได้ยังไงพ่อค้า-แม่ค้าแบบนี้ พร้อมแนะให้ผู้โพสต์แจ้งเรื่องไปยังเจ้าของตลาดเพื่อให้จัดการกับเรื่องนี้ด้วย

          ต่อมา ผู้โพสต์ได้โพสต์คลิปอัปเดตเรื่องนี้ว่า ทางเจ้าของตลาดได้โทร. มาขอโทษและแสดงความรับผิดชอบเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเธอไม่ได้ติดใจเอาความอะไร แค่ต้องการให้ทางตลาดอบรมและปรับทัศนคติของแม่ค้าคนดังกล่าว ให้มีความอ่อนน้อมถ่อมตนกับลูกค้าบ้าง เพราะการให้เกียรติคนอื่นก็เป็นเรื่องที่สำคัญ

คอมเมนต์

          ก่อนฝากทิ้งท้ายว่า ถ้าร้านไหนไม่อยากให้ลองสินค้า ควรเขียนป้ายติดไว้เลยว่าไม่ให้ลอง ห้ามจับ ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าของตลาดยกเลิกร้านดังกล่าวไม่ให้ขายในพื้นที่แล้ว


คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าปรี๊ด ! เจอแม่ค้าตลาดดังปากแจ๋ว แซะ กางเกงสวยแต่ถ้าคนใส่ไม่สวยก็ Sorry นะ โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2566 เวลา 20:56:54 10,046 อ่าน
TOP