x close

เปิดหน้า แน๊ท ราเชนทร์ ตกเป็นข่าวนักร้องทิ้งลูกเมีย ให้เมียไปคลอดคนเดียว งดจ่ายค่าเลี้ยงดู

          เปิดหน้า แน๊ท ราเชนทร์ เจ้าของเพลง ชวนน้องล่องใต้ หลังตกเป็นข่าว นักร้องทิ้งลูกเมีย ด้านเมียเปิดใจ เคยโดนทำร้าย วันคลอดต้องลำบากขี่มอเตอร์ไซค์ไปคลอดเอง แถมขอค่าเลี้ยงดูก็ไม่ยอมให้



          จากกรณีที่มีการเผยว่า มีนักร้องเพลงดังทิ้งลูก พร้อมกับมีการใบ้คำศัพท์ว่าเป็น พญาช้าง ซึ่งล่าสุด กมลทิพย์ อดีตภรรยาของ แน๊ท ราเชนทร์ เจ้าของเพลง ชวนน้องล่องใต้ ได้ออกมาเปิดใจผ่านเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น


อ่านเพิ่มเติม สาวแฉนักร้องหนุ่มเพลงดัง รู้ว่าท้องยังทิ้งลูกเมีย - เพจดังใบ้เพิ่มเน้น ๆ ด้วยรูปนี้ !


          ทั้งนี้ น.ส.กมลทิพย์ เผยว่า แน๊ทกับตนคบหากันได้ปีกว่า ช่วงแรกคบกัน แน๊ทยังไม่ดัง ร้องเพลงได้แค่คืนละ 500 บาท ต่อมามีค่ายเพลงมาชวนแน๊ทไปทำเพลง จนโด่งดัง และแน๊ทก็ต้องไปตระเวนเล่นคอนเสิร์ต จนเธอเริ่มรู้ว่าเขาไปมีผู้หญิงคนอื่น และเคยเจอข้อความในมือถือ และเห็นรูปที่แน๊ทไปอยู่กับผู้หญิงคนอื่น แต่แน๊ทไม่ยอมรับ และตนโดนทำร้ายเรื่อยมา เธอโดนผลักลงจากรถ โดนทำร้ายร่างกายทั้งที่กำลังท้อง


          ด้านแน๊ทมีการขู่ว่า จะเลิกกับตนหากคลอดลูกแล้ว ช่วงแรกเธอยังอยู่ที่บ้านของแน๊ทที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อท้องได้ 9 เดือน ตนก็กลับมาอยู่ที่บ้านตัวเอง เพราะแน๊ทไปอยู่กับผู้หญิงอีกคน เธออยู่บ้านคนเดียวจนถึงวันคลอด วันคลอดยังขี่มอเตอร์ไซค์ไปคลอดลูกเอง


          เมื่อคลอดลูกแล้ว แน๊ทมาเยี่ยม ให้เงินมา 10,000 บาท แต่แน๊ทไม่เซ็นรับรองบุตร เธอจึงเรียกค่าเสียหาย 150,000 บาท ค่าเลี้ยงดูลูกอีกเดือนละ 10,000 บาท ระหว่างที่เธอยังไม่มีงานทำและยังหางานไม่ได้ แต่ไม่ว่าจะเรียกร้องค่าเสียหายเท่าใด เขากลับอ้างว่าไม่มีเงิน ทั้งที่ร้องเพลงได้คืนละ 5,000-10,000 บาท และมีงานทุกคืนด้วย

          ตัวเธอค่อนข้างเสียใจ เพราะคบกันทีแรกแน๊ทยังไม่ดัง พอดังแล้วลืมตัว ลืมคนที่เคยลำบากมาด้วยกัน จึงต้องการเรียกร้องความเป็นธรรมให้ตัวเองและลูก


          เมื่อถามว่าหลังจากที่คลอดลูกแล้ว เขาได้มาดูลูกไหม ทางคุณกมลทิพย์บอกว่า เขาไม่ได้มาดู อาจจะติดคอนเสิร์ตหรือเปล่า แต่จะให้คืนดีกันก็ไม่เอา แค่ต้องการให้เขามารับผิดชอบตนและลูก

          ด้านทนายของคุณกมลทิพย์ ได้เผยว่า มีการติดต่อไปหาฝ่ายชายและญาติให้มาเซ็นรับรองบุตร แต่ฝ่ายชายและญาติก็เมินเฉย เขาบอกว่าจะให้เป็นของ เช่น ผ้าอ้อม นม  จึงจำเป็นต้องแจ้งสื่อเพื่อให้ฝ่ายชายออกมา


          ด้านทีมข่าวได้พูดคุยกับน้ำ พี่สาวของแน๊ท ราเชนทร์ ซึ่งพี่สาวบอกว่า แน๊ททราบเรื่องนี้และเครียดมาก เรื่องที่ออกมามีความจริงแค่ครึ่งเดียว และทางแน๊ทต้องการลูกไปเลี้ยงเอง แต่ติดเงื่อนไขบางอย่างที่เปิดเผยไม่ได้ จากนี้แน๊ทจะมาชี้แจงข้อเท็จจริง และจะมีการแถลงข่าวเร็ว ๆ นี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดหน้า แน๊ท ราเชนทร์ ตกเป็นข่าวนักร้องทิ้งลูกเมีย ให้เมียไปคลอดคนเดียว งดจ่ายค่าเลี้ยงดู อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2566 เวลา 17:05:53 43,139 อ่าน
TOP