x close

ผัวโหดจุดไฟเผาเมียทั้งเป็น จนต้องโดดลงร่องน้ำหนีตาย สุดท้ายเจอมีดแทงซ้ำดับ

          เกิดเหตุผัวคลั่งจุดไฟเผาร่างเมียทั้งเป็น จนต้องกระโดดลงน้ำ ก่อนถูกตามลงไปแทงซ้ำ 6 แผลเสียชีวิต ด้านพลเมืองดีเข้าไปช่วย โดนไฟเผาเจ็บ - ตำรวจเร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุ


          วันที่ 6 มีนาคม 2566 เฟซบุ๊ก ข่าวสารเมืองปราการ v2 รายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายจนมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย นอนเสียชีวิตเปลือยกายอยู่ในร่องน้ำ ภายในนิคมบางปู ซอย 9A ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรีบรุดเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อายุ ประมาณ 45 ปี นอนเปลือยกายมีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงที่ตามลำตัวหลายแห่ง นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในน้ำ บนถนนมีร่องรอยของเสื้อผ้าที่ถูกไฟเผา


          โดยมีพลเมืองดีถ่ายคลิปวิดีโอก่อนเกิดเหตุเอาไว้ได้ ความยาว 02.37 นาที เผยให้เห็นภาพผู้ตายวิ่งหนีลงมาจากรถกระบะสีขาว นุ่งเพียงผ้าเช็ดตัว วิ่งร้องตะโกนว่าช่วยด้วย ๆ ลงมาขอความช่วยเหลือจากชาย 2 คน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้น เดินตามลงมาแล้วเดินกลับไปที่รถก่อนคลิปจะตัดไป


          ด้าน น.ส.โชติกา หลานสาวของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่าผู้ตายคือ น.ส.ณัฐนันท์ จูมฟอง อายุ 45 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายพิสุทธิ์ศิริ จันทร์โสดา อายุ 42 ปี เป็นแฟนของผู้ตายที่คบกันมาหลายปีแล้ว ส่วนสาเหตุที่น้าเขยลงมือฆ่าน้าสาวนั้น ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเพราะเหตุใด แต่ที่ผ่านมาก็มีทะเลาะกันบ้างแต่ก็ไม่ได้รุนแรง

          จากสอบถาม นายโอ๋ อายุ 41 ปี พยาน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีผู้หญิงวิ่งลงมาจากรถยนต์ยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีขาว หมายเลขทะเบียน 2ฒฎ 5783 กทม. ในสภาพเปลือยกาย ไม่ใส่รองเท้าวิ่งร้องตะโกนให้คนช่วย จากนั้นมีผู้ชายวิ่งลงมาเอาน้ำมันลงมาราดตัวผู้หญิงก่อนที่จะจุดไฟเผา จนไฟลุก ในขณะนั้นคนขับรถสองแถวรับคนงานอยู่บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ เห็นเหตุการณ์จึงเข้าไปช่วยเหลือ แต่ฝ่ายชายบอกอย่ายุ่งเป็นเรื่องของผัวเมีย คนขับจึงบอกว่าเรื่องของผัวเมียก็ทำร้ายไม่ได้


          จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ใช้ไฟแช็กจุดไฟเผาฝ่ายหญิงและลามไปติดพลเมืองดีที่ตามเข้าไปห้าม ทำให้พลเมืองถูกไฟคลอกไปด้วย ต่อมามีคนตะโกนว่าให้ผู้ตายกระโดดลงไปในร่องน้ำเพื่อดับไฟ จากนั้นผู้ก่อเหตุจึงได้วิ่งกลับไปที่รถยนต์แล้วนำมีดออกมา แล้วโดดลงไปแทงผู้ตายจำนวนหลายแผลจนเสียชีวิต ส่วนผู้เห็นเหตุการณ์พยายามจะเข้าไปช่วยแต่ก็ถูกผู้ก่อเหตุถือมีดไล่ทำร้าย จนไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือ

          เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ และให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ข่าวสารเมืองปราการ v2

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวโหดจุดไฟเผาเมียทั้งเป็น จนต้องโดดลงร่องน้ำหนีตาย สุดท้ายเจอมีดแทงซ้ำดับ อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2566 เวลา 14:37:34 10,819 อ่าน
TOP