x close

ยืนยันแล้ว ผล DNA ชี้ กะโหลกในหม้อซุป - ขาที่ถูกแช่แข็ง เป็นของ แอบบี้ ชอย

          ผล DNA ยืนยัน กะโหลกในหม้อซุป เป็นของ แอบบี้ ชอย ไฮโซฮ่องกงถูกฆ่าหั่นศพ จี้จนตอนนี้ยังไม่เจอตัว-มือ พบตำรวจจับคนมีเอี่ยวเพิ่ม

แอบบี้ ชอย, ฆ่าหั่นศพ
 ภาพจาก Instagram xxabbyc

          ความคืบหน้ากรณีฆ่าหั่นศพ แอบบี้ ชอย (Abby Choi) วัย 28 ปี นางแบบและไฮโซสาวฮ่องกง ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่พบกะโหลกศีรษะในหม้อซุป รวมถึงชิ้นส่วนถูกแช่แข็งในตู้เย็น ที่ตรวจยึดได้จากบ้าน 3 ชั้นในหมู่บ้านหลง เม่ย ซวน อันเป็นสถานที่เกิดเหตุ ซึ่งจะต้องมีการตรวจ DNA ก่อนเพื่อยืนยันว่าชิ้นส่วนที่พบใช่ของนางแบบสาวหรือไม่  

          ล่าสุด (6 มีนาคม 2566) เว็บไซต์เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ รายงานว่า ชิ้นส่วนมนุษย์ที่ถูกพบในบ้านหลังดังกล่าว ได้รับการระบุอัตลักษณ์แล้วว่าเป็นของ แอบบี้ ชอย หลังได้รับการยืนยันจากผลตรวจ DNA

          อย่างไรก็ตาม นอกจากกะโหลกที่พบในหม้อซุป กับขา 2 ข้างที่พบในตู้เย็น ชิ้นส่วนศพอื่น ๆ ของเธอ รวมถึงลำตัวและแขน ยังไม่สามารถเก็บกู้ได้ในขณะนี้

          แหล่งข่าวยืนยันกับ SCMP ว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอาชญากรรม ยังคงตรวจสอบสถานที่จุดต่าง ๆ ที่เป็นไปได้ว่ามีชิ้นส่วนศพที่เหลือของแอบบี้ถูกนำไปทิ้งไว้

แอบบี้ ชอย, ฆ่าหั่นศพ
 ภาพจาก Instagram xxabbyc

          ขณะที่ อเล็กซ์ กวง อดีตสามีของแอบบี้ รวมถึงพ่อ แม่ และพี่ชายของเขา ซึ่งถูกตั้งข้อหาเชื่อมโยงกับคดีฆาตกรรมแอบบี้ ยังอยู่ระหว่างการคุมขังโดยไม่ให้ประกันตัว โดยพบว่านอกจากทั้ง 4 คนนี้ ยังมีอีก 2 คนที่ถูกจับในคดีนี้ด้วย คือชู้รักของพ่อนายกวง ซึ่งเป็นคนเช่าบ้านที่เกิดเหตุและเช่าห้องให้นายกวงหลบซ่อนตัว กับชายวัย 41 ปี ที่ให้การช่วยเหลือนายกวงในการหลบหนี แต่ทั้ง 2 คนได้รับการประกันตัวไปแล้ว

          เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ตำรวจฮ่องกงทำการค้นหาชิ้นส่วนศพในจุดฝังกลบเป็นเวลา 3 วัน หลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่ามีคนทิ้งหลักฐานไว้ที่จุดทิ้งขยะ โดยมีทั้งชิ้นส่วนศพ เสื้อผ้า โทรศัพท์มือถือ รวมถึงอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่เจอหลักฐานใด ๆ เพิ่มเติม

          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

แอบบี้ ชอย, ฆ่าหั่นศพ
 ภาพจาก Instagram xxabbyc

แอบบี้ ชอย, ฆ่าหั่นศพ
 ภาพจาก Instagram xxabbyc


ขอบคุณข้อมูลจาก SCMP


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยืนยันแล้ว ผล DNA ชี้ กะโหลกในหม้อซุป - ขาที่ถูกแช่แข็ง เป็นของ แอบบี้ ชอย อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2566 เวลา 10:35:02 8,205 อ่าน
TOP