x close

ทนาย ฮ. มาแล้ว ! หลังถูก ปราปต์ ปราปต์ปฎล แฉ เรียกเงินค่าเคลียร์คดี 10 ล้าน

          ปราปต์ ปราปต์ปฎล แฉถูก ทนาย ฮ. ที่ปรึกษาเลขารัฐมนตรี เรียกเก็บค่าดำเนินการ หลัก 10 ล้าน เป็นค่าความยุติธรรม ช่วยเคลียร์คดี ล่าสุดทนายออกมาเคลียร์แล้ว รับนัดเจอกันที่โรงแรมจริง

ปราปต์ ปราปต์ปฎล แฉ เรียกเงินค่าเคลียร์คดี 10 ล้าน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

         
จากกรณีที่ ปราปต์ ปราปต์ปฎล นักแสดงชื่อดัง ออกมาแฉหน้ากรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) อ้างถูกทนาย ฮ. ที่ปรึกษาเลขารัฐมนตรี เรียกเก็บค่าดำเนินการ หลัก 10 ล้านบาท เป็นค่าความยุติธรรม เชื่อโดนกลั่นแกล้งเพราะไม่จ่าย พ้อ ทุกวันนี้ชีวิตพัง งานละครถูกยกเลิก

อ่านข่าว : ปราปต์ อ้างถูก ทนาย ฮ. เรียกเก็บเงินหลัก 10 ล้าน เคลียร์คดี พอไม่จ่าย โดนคดีฟอกเงิน !


ปราปต์ ปราปต์ปฎล แฉ เรียกเงินค่าเคลียร์คดี 10 ล้าน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 7 มีนาคม 2566 ทนาย ฮ. ที่ถูกกล่าวถึง เปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 3 ว่า สิ่งที่ ปราปต์ ปราปต์ปฎล ให้สัมภาษณ์นั้น เชื่อว่าจะต้องเป็นตนเอง โดยยอมรับว่าได้นัดกันที่โรงแรมดังกล่าวจริง แต่เป็นการนัดเจอและพูดกันอย่างเปิดเผย การเจรจาครั้งนี้เพื่อนของกี๋ (แฟนสาวของปราปต์) เป็นคนติดต่อมาหาเพื่อให้ช่วยทำคดีนี้ และมีการพูดคุยเรื่องของเงินจริง แต่ไม่ได้บอกจำนวน ซึ่งเงินดังกล่าวเป็นเงินค่าทนายความ รวมถึงค่าดำเนินการต่าง ๆ พร้อมกับยืนยันว่าไม่มีการกล่าวอ้างถึงเลขารัฐมนตรีหรือรัฐมนตรีว่าจะสามารถช่วยเคลียร์คดีได้ ส่วนที่บอกว่า ค่าความยุติธรรมนั้น ตนก็ไม่ได้พูด

ปราปต์ ปราปต์ปฎล แฉ เรียกเงินค่าเคลียร์คดี 10 ล้าน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนาย ฮ. มาแล้ว ! หลังถูก ปราปต์ ปราปต์ปฎล แฉ เรียกเงินค่าเคลียร์คดี 10 ล้าน อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2566 เวลา 17:13:33 8,220 อ่าน
TOP