x close

สาวพ้อโดนไล่ออกจากงาน พอชาวเน็ตรู้สาเหตุปุ๊บ ลั่นสมควร - เจอตอบกลับแบบนี้ เอิ่ม..

          สาวโร่ปรึกษาโดนไล่ออกจากงาน หลังเอาเรื่องฟ้องชู้ไปเมาท์ให้คนอื่นฟัง พอชาวเน็ตรู้สาเหตุปุ๊บ บอกสมควรแล้ว - แต่เจอตอกกลับไม่สำนึก ก็ไม่เห็นเสียหาย เอิ่ม...

คอมเมนต์

          วันที่ 7 มีนาคม 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ขอคำปรึกษาในกลุ่มงานกลุ่มหนึ่ง โดยระบุว่า "ปรึกษาค่ะ เราโดนไล่ออกจากงานแบบกะทันหัน เราทำงานในสำนักงานกฎหมาย เขาแจ้งตอนเข้าว่าห้ามเปิดเผยข้อมูล หรือถ่ายรูปอะไรในสำนักงาน แต่ไม่ได้ทำเป็นกฎใส่สัญญาอะไร เราเห็นเขาเตรียมหลักฐานฟ้องชู้ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในจังหวัด คนโดนฟ้องเขาก็ดังอยู่ เราก็เลยเอาไปเล่าให้แถวบ้านฟัง แต่มันก็ไม่ได้ไปถึงหูข้าราชการอะไรแบบนั้นหรอกค่ะ เพราะคนที่เราเล่าก็คนทั่ว ๆ ไปกันเอง


          แล้วทีนี้คนในสำนักงานรู้ แจ้งเจ้านาย เจ้านายบอกว่าให้หยุดทำงานวันนี้เลยนะ แต่เราคิดว่าเราเป็นแค่แม่บ้านไม่ใช่ทนายในสำนักงาน ทำไมเราก็ต้องรับผิดชอบเรื่องนี้ของเขาด้วย เราคิดว่าเราก็ทำงานของเราได้ดีไม่เคยขาด ลา มาสาย เขาให้ออกแบบนี้ได้เหรอคะ ถ้าไปกรมแรงงานจะได้มั้ย เค้าให้มาแต่ค่าจ้าง ไม่ให้ค่าชดเชยอะไรเลย เราทำงานมาได้สองเดือนแล้วค่ะ"


โพสต์

          งานนี้พอหลายคนอ่านจบปุ๊บ คอมเมนต์ต่างไปในทิศทางเดียวกันเลยว่า สมควรแล้ว ทำบริษัทเสียหาย ซึ่งทางเจ้าของโพสต์ก็เข้ามาตอบกลับว่า "เสียหายยังไงคะ ก็ยังไม่เห็นเสียหาย" บ้างก็บอกว่าน่าจะโดนบริษัททนายฟ้องจริง ๆ จะได้รู้ว่าผิดอะไร

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวพ้อโดนไล่ออกจากงาน พอชาวเน็ตรู้สาเหตุปุ๊บ ลั่นสมควร - เจอตอบกลับแบบนี้ เอิ่ม.. อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2566 เวลา 12:15:20 20,182 อ่าน
TOP