x close

เตือนภัย หนุ่มวางกระเป๋า-ถอดรองเท้าบน MRT พอสังเกตที่พื้นดี ๆ อันตรายต่อผู้หญิงมาก

          โลกออนไลน์แชร์สนั่น เห็นหนุ่มนั่งหลับ วางกระเป๋า ถอดรองเท้าบน MRT ถ้าไม่สังเกตดี ๆ อาจไม่เห็นความผิดปกติ ชี้ช่วงนั้นนักเรียนเพิ่งเลิกเรียนเยอะด้วย

แอบถ่ายบน MRT

          ตอนนี้ภัยมีอยู่รอบตัว ไม่เว้นแม้แต่บนรถโดยสารสาธารณะ ซึ่งล่าสุด (9 มีนาคม 2566) โลกออนไลน์ได้ออกมาเตือนภัย เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้ขึ้นบน MRT จากสถานีพหลโยธิน ไปลงที่สถานีห้วยขวาง และพบความผิดปกติเกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม จนต้องออกมาเตือนภัย

          ทั้งนี้ จะพบว่าชายคนนี้แอบนั่งหลับ วางกระเป๋าไว้ตรงพื้น ถอดรองเท้า ซึ่งหากดูเผิน ๆ จะไม่เห็นอะไร แต่ถ้าสังเกตดี ๆ จะพบว่าเขาได้วางมือถือเอาไว้ในลักษณะหงายขึ้น กล้องส่องมาที่ผู้โดยสารที่นั่งฝั่งตรงข้ามโดยตรง หากเป็นผู้หญิงใส่กระโปรงสั้นไม่ระวัง อาจจะถูกแอบถ่ายใต้กระโปรงเอาง่าย 

แอบถ่ายบน MRT

          ซึ่งเจ้าของทวิตเตอร์บอกว่า เธอเองโดนและไม่รู้ตัวเลย จนมีผู้ชายคนหนึ่งกับแฟนเห็นเหตุการณ์มาช่วยไว้ และพบว่าชายคนนี้ได้อัดคลิปวิดีโอทิ้งเอาไว้ เธอได้เข้าไปบอกให้ลบคลิป และเขาก็ยอมลบคลิป พร้อมกับที่เมื่อลงจากสถานี เธอก็ไปแจ้งความต่อ แต่ทำได้แค่ลงบันทึกประจำวันเท่านั้น 

          อย่างไรก็ตาม เธอไม่ใช่คนเดียวที่สังเกตเห็นความผิดปกตินี้ แต่มีอีกคนที่สังเกตเห็นเช่นกัน ซึ่งตอนนี้โลกทวิตเตอร์ได้ออกมาประณามชายคนนี้ถึงพฤติกรรมที่น่ารังเกียจ และฝากเตือนภัยกันด้วย

แอบถ่ายบน MRT

แอบถ่ายบน MRT



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย หนุ่มวางกระเป๋า-ถอดรองเท้าบน MRT พอสังเกตที่พื้นดี ๆ อันตรายต่อผู้หญิงมาก โพสต์เมื่อ 9 มีนาคม 2566 เวลา 12:10:10 35,516 อ่าน
TOP