x close

จุดจบสายกร่าง ! รวบหนุ่มยิงปืนขึ้นฟ้างานบวช กระสุนตกใส่ห้องฉุกเฉิน รพ.ศิริราช

          ตำรวจรวบตัวหนุ่มวัย 26 ยิงปืนขึ้นฟ้างานบวชญาติ กระสุนพุ่งตกทะลุฝ้าใส่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลศิริราช เคราะห์ดีไม่โดนใครบาดเจ็บ


          วันที่ 9 มีนาคม 2566 สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางกอกน้อย จับกุมนายวีระพล หรือ เกมส์ อายุ 26 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนสั้นชนิดกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 9 มม. หลังนายวีระพล เข้ามอบตัวที่ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2566

          สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลาประมาณ 08.30 น. ตำรวจได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่เวรเปล ชั้น 1 อาคารตึกผู้ป่วยอุบัติเหตุ โรงพยาบาลศิริราช ว่า ได้ยินเสียงสิ่งของตกกระแทกพื้น และมีเศษฝ้าที่เป็นพลาสติกตกอยู่ที่พื้นทางเท้า จึงเดินไปตรวจสอบจนทราบว่าเป็นหัวกระสุนปืนวางอยู่ที่พื้นใต้รถเข็นเปลที่จอดรอรับผู้ป่วยอยู่ จึงแจ้งเหตุตำรวจ หลังรับแจ้งเหตุ พนักงานสอบสวน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางกอกน้อย และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ


          ขณะที่ตำรวจรับแจ้งจากพลเมืองดีด้วยว่า ได้ยินเสียงคล้ายอาวุธปืน บริเวณบ้านหลังหนึ่งบน ถ.อิสรภาพ แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร ช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. จึงไปตรวจสอบพบว่าบ้านบริเวณดังกล่าวมีการจัดงานบวชนาค และก่อนแห่นาคออกจากบ้านไปยังวัดสุทธาวาส นายเกมส์ซึ่งเป็นหลานนาค ได้ยิงปืนขึ้นฟ้าจำนวน 1 นัด

          ต่อมาวันที่ 8 มีนาคม 2566 เวลาประมาณ 10.00 น. นายวีระพล ได้เข้ามาพบเจ้าพนักงานตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางกอกน้อย ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนยิงปืนขึ้นฟ้า พร้อมนำอาวุธปืน พร้อมใบอนุญาตให้มีและใช้อาวุธปืนมามอบให้กับตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจยึดอาวุธปืนพกสั้นดังกล่าว พร้อมแจ้งข้อกล่าวหามีอาวุธปืนฯ และยิงปืนในเมือง หมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุดจบสายกร่าง ! รวบหนุ่มยิงปืนขึ้นฟ้างานบวช กระสุนตกใส่ห้องฉุกเฉิน รพ.ศิริราช อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2566 เวลา 16:00:18 18,010 อ่าน
TOP