x close

หนุ่มใส่ชุดนินจาเต่า ไปงานแต่งแฟนเก่า นึกว่าล้างแค้นแย่งซีน รู้เหตุผลถึงขั้นน้ำตาซึม


             หนุ่มใส่ชุดนินจาเต่า ไปร่วมงานแต่งแฟนเก่า กลายเป็นจุดสนใจ ดูเหมือนจะไปขโมยซีน ที่แท้เหตุผลแสนธรรมดา ชวนน้ำตาซึม

ใส่ชุดนินจาเต่า ไปงานแต่งแฟนเก่า
ภาพจาก TikTok @encik_dobi

             หลายคนเชื่อว่า แฟนเก่าไม่ควรไปร่วมงานแต่งงาน แม้ว่าบางคนจะจบความสัมพันธ์กันไปด้วยดี อาจกลายเป็นเพื่อน หรือพี่น้องกันได้ แต่เพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย รวมทั้งแขกในงาน ทำให้ต้องคำนึงถึงความเหมาะสมมากกว่าตามใจของตัวเอง

             วันที่ 9 มีนาคม 2566 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยว่า มีหนุ่มรายหนึ่ง ในประเทศอินโดนีเซีย ต้องการจะไปร่วมแสดงความยินดีให้กับสาวแฟนเก่าของเขาด้วยความบริสุทธิ์ใจ ภายหลังจากที่เธอเชิญเขาไปร่วมงาน แต่ทั้งนี้ก็กลัวว่าจะมีปัญหาใด ๆ เกิดขึ้น รวมถึงการนินทาต่าง ๆ จึงลังเลว่าจะทำอย่างไร แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจไป

ใส่ชุดนินจาเต่า ไปงานแต่งแฟนเก่า
ภาพจาก TikTok @encik_dobi

             ชายหนุ่มไม่ต้องการที่จะเปิดเผยตัวตนให้คนอื่น ๆ ในงานรู้ จึงได้ไปเช่าชุดมาสคอตตัวการ์ตูนนินจาเต่า แบบชั่วคราวเป็นเวลา 6 ชั่วโมง เพื่อที่จะใส่ไปร่วมงานแต่งงานของสาวแฟนเก่า ซึ่งในตอนแรกเขาก็รู้สึกประหม่า และอายที่ต้องใส่ชุดมาสคอตนั้น แต่เขาเชื่อว่า มันน่าจะเป็นวิธีเดียวที่จะไม่ทำให้มีปัญหาในงาน

             "ตอนแรกผมคิดว่าจะไปร่วมงานแต่งงานของเธออย่างไร เพราะรู้ว่ามันเป็นเรื่องของความรู้สึกที่ละเอียดอ่อน และผมก็อยู่ได้ไม่นาน ก่อนที่ต่อมาผมจะคิดวิธีนี้ได้ จึงไปเช่าชุดมา" หนุ่มแฟนเก่า กล่าว

ใส่ชุดนินจาเต่า ไปงานแต่งแฟนเก่า
ภาพจาก TikTok @encik_dobi

             คลิปวิดีโอเหตุการณ์ภายในงานแต่งงานดังกล่าว ถูกนำมาเผยแพร่ทาง TikTok แสดงให้เห็นว่า เมื่อหนุ่มแฟนเก่าในชุดนินจาเต่าไปปรากฏตัวในงาน ก็ได้รับความสนใจ เรียกรอยยิ้มจากผู้คนได้ โดยเฉพาะเด็ก ๆ พากันเข้าไปหาและขอถ่ายรูปด้วย

             ในตอนแรกไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นใคร จนกระทั่งมีเพื่อนของแฟนเก่าเขาคนหนึ่งจำได้ ทำให้เจ้าสาวและเจ้าบ่าวทราบเรื่อง อย่างไรก็ตาม ทั้งสองเข้าใจเจตนาดีของเขา อีกทั้งยังถ่ายรูปร่วมกับเขาก่อนที่จะกลับออกไปจากงาน

             "เราเคยคบกันตั้งแต่ปี 2558 ก่อนที่จะเลิกกันไปเมื่อปีที่แล้ว โชคชะตากำหนดให้เธอแต่งงานกับคนอื่นในวันนี้ ผมยอมรับพระประสงค์ของพระเจ้า และการแชร์วิดีโอนี้บนโซเชียลมีเดีย ก็เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำเท่านั้น" หนุ่มแฟนเก่า ระบุ

ใส่ชุดนินจาเต่า ไปงานแต่งแฟนเก่า
ภาพจาก TikTok @encik_dobi

             ทั้งนี้ ชายหนุ่มเผยว่า การพบหน้าสาวแฟนเก่าและเจ้าบ่าวของเธอ ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ยากที่สุด แต่เป็นการได้เจอพ่อแม่ของเธอ ยิ่งเมื่อพวกเขาปฏิบัติกับเขาเหมือนเป็นพ่อแม่ของเขาเอง มันยิ่งทำให้ความรู้สึกท่วมท้นจนเกือบกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่

             ภายหลังจากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ถูกแชร์ต่อกันออกไป ผู้ใช้โซเชียลต่างก็พากันเข้าไปแสดงความเห็นใจพร้อมทั้งเป็นกำลังใจให้กับเขา โดยเชื่อว่าในอนาคตเขาจะต้องเจอคนที่ใช่และเหมาะสมสำหรับเขาอย่างแน่นอน

ใส่ชุดนินจาเต่า ไปงานแต่งแฟนเก่า
ภาพจาก TikTok @encik_dobi

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใส่ชุดนินจาเต่า ไปงานแต่งแฟนเก่า นึกว่าล้างแค้นแย่งซีน รู้เหตุผลถึงขั้นน้ำตาซึม โพสต์เมื่อ 10 มีนาคม 2566 เวลา 10:11:15 20,078 อ่าน
TOP