x close

ดราม่า TikTok พนักงานร้านสะดวกซื้อดัง สาดน้ำร้อนใส่หมาหน้าร้าน หมากลัวจนตัวสั่น


           ดราม่า TikTok พนักงานร้านสะดวกซื้อชื่อดัง สาดน้ำร้อนใส่หมาที่อยู่หน้าร้าน ทำเอาคนอึ้งรับไมได้ถ่ายคลิปประจาน ด้านหมารีบหนี กลัวจนตัวสั่น

สาดน้ำร้อนใส่หมา
ภาพจาก TikTok @nonnangsue

           ภาพของหมาที่อยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ ถือเป็นภาพชินตาที่เรามักจะเห็นกันบ่อย ๆ ด้วยเพราะร้านมีคนเข้าออกตลอดเวลา มีแอร์เย็น ๆ และบางครั้งก็มีคนใจดีซื้อของมาเลี้ยง ทำให้จุดนั้นกลายเป็นแหล่งชุมนุมของน้องหมา ซึ่งบางครั้งก็มีที่หมาเข้ามาในร้านจนพนักงานต้องไล่ แต่ไม่ใช่ด้วยวิธีนี้

           ล่าสุด 12 มีนาคม 2566 TikTok @nonnangsue ได้เผยภาพเหตุการณ์ว่า พนักงานของร้านสะดวกซื้อชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้ใช้น้ำร้อนสาดใส่หมา โดยพบว่ารอยน้ำร้อนนั้นอยู่หน้าร้าน ไม่ได้อยู่ในร้าน และหมาผอม ๆ ก็ถึงกับหงอย กลัวจนตัวสั่น เดินออกไปจากบริเวณหน้าร้าน ซึ่งเจ้าของคลิปก็ถามว่าหมาโดนไหม แต่หมาก็วิ่งไปแล้ว

           ในขณะเดียวกัน ขณะที่อยู่ในร้าน จะได้ยินเสียงพูดว่า "เกินไป" "ตัวเองโดนด้วยไหม" แต่ไม่ทราบว่าเสียงนั้นคือเสียงพนักงานหรือลูกค้าในร้านกันแน่

สาดน้ำร้อนใส่หมา
ภาพจาก TikTok @nonnangsue

           ทั้งนี้ ได้เกิดเสียงวิจารณ์มากมายถึงวิธีการจัดการหมาหน้าร้านสะดวกซื้อ หลายคนยอมรับว่าจริงอยู่ที่สุนัขหน้าร้านมักไม่สะอาด บางทีขวางทางเข้าร้าน บางทีเข้ามาในร้าน แต่พนักงานก็มีวิธีการจัดการที่ต่างกันออกไป เช่นบางคนใช้กระบอกฉีดใส่น้ำเอาไว้ฉีดไล่ถ้าหมามีท่าทีรบกวนลูกค้าหรือทำท่าเหมือนจะเข้ามาในร้าน หรือบางทีก็ตั้งชื่อหมาและไล่มันไปดี ๆ การเอาน้ำรอดมาราดแบบนี้ก็เกินไป

           นอกจากนี้ ได้มีคนมาบอกว่า มีการแจ้งเรื่องต่อสาขาแม่ของร้านสะดวกซื้อแห่งนี้ไปแล้ว แต่ไม่ทราบว่าทางบริษัทได้จัดการหรือไม่ และแบบนี้อาจเข้าข่ายทารุณสัตว์

สาดน้ำร้อนใส่หมา
ภาพจาก TikTok @nonnangsue

สาดน้ำร้อนใส่หมา
ภาพจาก TikTok @nonnangsue

สาดน้ำร้อนใส่หมา

สาดน้ำร้อนใส่หมา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า TikTok พนักงานร้านสะดวกซื้อดัง สาดน้ำร้อนใส่หมาหน้าร้าน หมากลัวจนตัวสั่น โพสต์เมื่อ 12 มีนาคม 2566 เวลา 09:32:56 13,094 อ่าน
TOP