x close

จระเข้ยักษ์ซ่อนตัวห้องใต้หลังคา คิดว่าของปลอม จนรู้ถึงพลังงานบางสิ่ง วิ่งป่าช้าราบ !

          เจ้าหน้าที่เจอจระเข้ยักษ์ในบ้าน ซ่อนตัวในห้องใต้หลังคาชั้น 3 แทบไม่เชื่อสายตา คิดว่าเป็นของปลอม จนกระทั่งรู้ความจริง วิ่งป่าช้าราบเป็นหน้ากลอง

จระเข้ยักษ์ซ่อนใต้หลังคา คิดว่าของปลอม จนรู้ถึงพลังงานบางสิ่ง
ภาพจาก Twitter @NewHanoverCo

          วันที่ 10 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ Insider เผยเรื่องราวชวนตกตะลึง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นเมืองวิลมิงตัน เขตนิวฮันโนเวอร์เคาน์ตี ในรัฐนอร์ตแคโรไลนา ของสหรัฐฯ ได้ออกไปปฏิบัติงานตรวจตราบ้านตามปกติ แต่ปรากฏว่าวันนั้นได้กลายเป็นวันสุดช็อกไม่คาดฝัน เมื่ออยู่ ๆ พบว่ามีจระเข้ยักษ์ของจริง แอบซ่อนตัวอยู่ในห้องใต้หลังคาบ้าน


          ดีน บราวน์ เจ้าหน้าที่ผู้ประสบเหตุ เผยว่า วันนั้นเขาได้ไปที่บ้านหลังหนึ่ง เพื่อตรวจสอบงานก่อสร้างที่กำลังดำเนินการอยู่ ในระหว่างที่เขาขึ้นไปที่ห้องใต้หลังคา ที่ชั้นสามของบ้าน เขาก็เห็นว่ามี "สิ่งของ" ที่มีลักษณะเหมือนจระเข้ ตอนแรกเขาเชื่อสนิทใจว่ามันเป็นของปลอม อาจจะเป็นพวกของเล่น หรืออะไรทำนองนั้น

          บราวน์ ไม่ได้สนใจและยังคงปฏิบัติหน้าที่ตรวจสอบบ้านต่อไป จนกระทั่งจังหวะหนึ่งเขารู้สึกถึงพลังงานบางอย่าง จึงหันกลับไปมองของสิ่งนั้น แล้วก็ต้องผวาสุดขีด เมื่อเห็นว่ามันขยับตัวได้ และกำลังหายใจ ที่แท้มันคือจระเข้ของจริง ตัวจริงเสียงจริง ทำให้เขาตกใจมาก

          "ผมเดาว่ามันน่าจะกำลังง่วงนอน แต่ตอนที่ผมเอาไฟฉายส่องไปที่หัวของมัน มันก็ลืมตาขึ้นมา และกะพริบตาให้ทีหนึ่ง เหมือนจะบอกผมว่า มันมีชีวิตนะ"
บราวน์ เล่าถึงเหตุการณ์

          หลังจากรีบบันทึกภาพเก็บเอาไว้ เขาก็โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อนร่วมงานว่ามีผู้บุกรุก แต่ปรากฏว่าไม่มีใครเชื่อเขาเลยว่าเป็นจระเข้จริง ๆ จนกระทั่งมีคนหนึ่งเดินไปสำรวจดูรอบ ๆ ก่อนที่เขาจะรู้ว่าไม่ใช่เรื่องล้อเล่น จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่และคนงานที่เหลือทั้งหมดให้ออกจากบ้านโดยทันที

          เจ้าหน้าที่หน่วยควบคุมสัตว์ได้รับแจ้งให้เข้ามาช่วยเหลือ ก่อนที่สามารถจับจระเข้ตัวดังกล่าวออกมาจากบ้านได้สำเร็จ โดยพบว่ามันมีขนาดตัวยาวถึง 8 ฟุต หรือราว 2.4 เมตร แต่ก็ไม่สามารถทราบได้ว่า มันเข้าไปในบ้านและขึ้นไปอยู่ที่ห้องใต้หลังคาได้อย่างไร

          อย่างไรก็ตาม บราวน์วิเคราะห์ว่า มันน่าจะเข้ามาทางประตูบ้านที่ถูกเปิดทิ้งเอาไว้ เพราะคนงานแจ้งว่า ในเช้าวันหนึ่งเจอรอยคราบโคลนที่พื้นในบ้าน แต่ไม่รู้ว่ามาจากไหน และมันก็ต้องใช้ความพยายามไม่น้อย ที่จะปีนขึ้นบันไดบ้านไปถึงชั้นสาม ก่อนที่จะไปแอบอยู่ที่ห้องใต้หลังคาได้เช่นนั้น
    
          "มันเป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่มีวันลืมเลย" บราวน์ กล่าว

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Insider



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จระเข้ยักษ์ซ่อนตัวห้องใต้หลังคา คิดว่าของปลอม จนรู้ถึงพลังงานบางสิ่ง วิ่งป่าช้าราบ ! อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2566 เวลา 18:28:00 24,315 อ่าน
TOP