x close

ด่วน ! รวบน้องชาย เมธี ลาบานูน พร้อมพวก 5 คน สังหารโหด 4 ศพ ยัดท้ายเก๋ง

          ตำรวจรวบผู้ต้องหา คดีสังหารโหด 4 ศพ ยัดท้ายเก๋ง พบ 1 ใน 5 ผู้ต้องหาคือ เมธาวัตร น้องชาย เมธี ลาบานูน นักร้องชื่อดัง เร่งขยายผล อีก 2 ผู้ต้องหา ยังหลบหนี

ด่วน รวบน้องชาย เมธี ลาบานูน พร้อมพวก 5 คน สังหารโหด 4 ศพ
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          วันที่ 13 มีนาคม 2566 ไบรท์ทีวี รายงานว่า เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2566 คนร้ายก่อเหตุฆาตกรรม 4 ศพ ในพื้นที่ จ.นราธิวาส ก่อนนำศพยัดท้ายรถเก๋ง ไปทิ้งอำพรางในบึงจือแร ม.1 ต.แม่ดง อ.แว้ง จ.นราธิวาส 3 ศพ และอีก 1 ศพ นำไปทิ้งในแม่น้ำโก-ลก โดยตำรวจมุ่งปมขัดแย้งเรื่องยาเสพติด ผู้ต้องหา 5 คน ประกอบด้วย


          1. นายมาหะมะ สุวรรณอายิ หรือ วัง

          2. นายอัสรี เจ๊ะกอ หรือยี

          3. นายอีชัน เจ๊ะนาแว หรือ ปาดัง

          4. นายเมธาวัตร อรุณ หรือ อาท ซึ่งเป็นน้องชายของ นายเมธี อรุณ นักร้องดังวงลาบานูน

          5. นายณัฐวุฒิ แวอับดุลเลาะ หรือ มิง

ด่วน รวบน้องชาย เมธี ลาบานูน พร้อมพวก 5 คน สังหารโหด 4 ศพ
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

         
ซึ่งแยกเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงผู้เสียชีวิต 3 คน คือ นายมาหะมะ นายอัสรี และนายอีซัน ใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม. และอาวุธปืนลูกซอง ส่วนผู้ที่นำศพไปทิ้งอำพราง หรือ ซ่อนเร้น จำนวน 2 คน คือ นายเมธาวัตร และนายณัฐวุฒิ

          โดยตำรวจเปิดเผยว่า คดีดังกล่าวผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ให้การรับสารภาพและประจักษ์พยานที่นำไปตรวจสอบตามหลักนิติวิทยาศาสตร์ มีผลตรวจออกมาชัดเจนถึงพฤติกรรมของคนร้ายแต่ละคน ส่วนผู้ต้องหาที่ถูกให้การซักทอด เจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามจับกุมมาดำเนินคดี ส่วนปมเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้มาจากปัญหาส่วนตัวที่กลุ่มของผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คน มีความขัดแย้งเรื่องส่วนตัวกับลูกชายของนายมาหะมะ หลังจากที่นายมาหะมะทราบเรื่อง จึงได้โทร. คุยและนัดพบกันที่บ้านจุดเกิดเหตุ แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงใช้อาวุธปืนยิงและอำพรางศพไปทิ้ง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ไบรท์ทีวี
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด่วน ! รวบน้องชาย เมธี ลาบานูน พร้อมพวก 5 คน สังหารโหด 4 ศพ ยัดท้ายเก๋ง อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2566 เวลา 18:31:36 18,479 อ่าน
TOP