x close

เกาะติดเหตุ พ.ต.ท. ตำรวจคลั่งยิงปืนย่านสายไหม - จนท. ยิงแก๊สน้ำตา เจอยิงปืนสวนรัว

            เหตุตำรวจคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุยิงปืนย่านสายไหม ไม่มีรายงานคนเจ็บหรือเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ปิดล้อมยิงแก๊สน้ำตา เจอยิงสวนไม่ยั้ง สถานการณ์ล่าสุดช่วง 1 ทุ่มที่ผ่านมา ยังคงตึงเครียด

กราดยิง, สายไหม

            วันที่ 14 มีนาคม 2566 เกิดเหตุกราดยิงที่บ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ซอยจิระมะกร ย่านสายไหม โดยชายที่ก่อเหตุนั้นเป็นตำรวจสันติบาล และได้ยิงปืนออกมาจากด้านในบ้าน สร้างความหวั่นวิตกให้ประชาชนเป็นอย่างมาก

            ทั้งนี้ พ.ต.อ. รังสรรค์ สอนสิงห์ ผู้กำกับการ สน.สายไหม เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการคลุ้มคลั่ง ยิงปืนจากบ้านพักออกมา ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้ก่อเหตุโทรศัพท์ให้เพื่อนมารับเพราะป่วย เมื่อเพื่อนมาถึงบ้าน กลับโดนยิงปืนใส่ และตอนนี้ตำรวจได้ปิดล้อมพื้นที่ กันไม่ให้คนที่เกี่ยวข้องเข้ามา และเจรจาให้ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวแล้ว

กราดยิง, สายไหม

            เบื้องต้น ยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ โดยผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจอายุประมาณ 50 ปี สังกัดสันติบาล

ทราบชื่อคนก่อเหตุ ไม่พอใจถูกรับไปรักษาที่โรงพยาบาล 

            ก่อเหตุชื่อว่า พ.ต.ท. กิตติกานต์ แสวงบุญ ซึ่งเป็นผู้ป่วยที่มีอาการทางจิตเวช ได้ถือปืนแกว่งไป-มาหน้าบ้านพักหมู่บ้านมั่นคง เขตสายไหม เนื่องจากไม่พอใจที่เพื่อนมารับไปรักษาจิตเวชที่โรงพยาบาล มีการยิงปืนออกมาเป็นระยะ

เกาะติดสถานการณ์

- 18.46 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจยิงแก๊สน้ำตาเข้าไปเพื่อระงับเหตุ แต่อีกฝ่ายยิงปืนโต้กลับกว่า 20 นัด 
- 20.24 น. ขณะนี้ยังไม่สามารถควบคุมตัวได้ ยืนยันว่าผู้ก่อเหตุยังไม่เสียชีวิต
- 20.39 น. ชุดคอมมานโดเข้าปฏิบัติการ

ตำรวจคลั่ง
ภาพจาก TNN 

กราดยิง, สายไหม
ภาพจาก ข่าวนกกระจอก

กราดยิง, สายไหม



*หมายเหตุ : อัปเดตข้อมูลวันที่ 14 มีนาคม 2566 เวลา 20.36 น.

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้, Thai PBS News
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกาะติดเหตุ พ.ต.ท. ตำรวจคลั่งยิงปืนย่านสายไหม - จนท. ยิงแก๊สน้ำตา เจอยิงปืนสวนรัว อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2566 เวลา 14:33:58 30,733 อ่าน
TOP