x close

เมธี ลาบานูน เสียใจ น้องเอี่ยวคดีฆ่า 4 ศพทิ้งน้ำ หวังออกจากคุก กลับตัวเป็นคนดี


          เมธี ลาบานูน เสียใจน้องชายหลงผิด หลังเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหาคดีอำพรางศพ ยัดท้ายรถทิ้ง จ.นราธิวาส ต้องคอยปลอบใจแม่ที่เสียใจ


          จากกรณีตำรวจภูธร จ.นราธิวาส แถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหา จำนวน 5 คน ในคดีร่วมกันใช้อาวุธปืนยิงทำให้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 4 คน ก่อนจะนำศพใส่รถไปทิ้งอำพรางในบึงจือแร และทิ้งในแม่น้ำโก-ลก โดยหนึ่งในผู้ต้องหาคือ นายเมธาวัตร หรือ อาท น้องชายของ เมธี ลาบานูน ศิลปินชื่อดัง ซึ่งจากการสืบสวนพบว่า นายเมธาวัตร มีส่วนเกี่ยวข้องในการช่วยนำศพไปทิ้งอำพรางทั้ง 2 จุด โดยเหตุเกิดขึ้นช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2566 นั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 14 มีนาคม 2566 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า นายเมธี อรุณ หรือ เมธี ลาบานูน กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ตนทราบแล้วและเสียใจที่น้องชายหลงผิด ร่วมในการก่อเหตุในครั้งนี้ ซึ่งตนกำลังปลอบแม่ที่เสียใจเมื่อทราบข่าวที่เกิดขึ้นนี้ ตนจะพยายามให้แม่มองความสำเร็จของลูก ๆ คนอื่น ๆ แทน และปลอบใจแม่ให้ทำใจ เมื่อน้องชายหลงผิดไปแล้ว ก็ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีไปตามกฎหมาย


          ผมเชื่อว่าเป็นบทเรียนราคาสูงให้กับน้องชาย เมื่อพ้นโทษออกมา จะสามารถกลับตัวเป็นคนดีได้ ประการสำคัญเหตุที่เกิดขึ้น ถ้าไม่ใช่น้องชายของเมธีที่คนยกเป็นนักร้องดัง เรื่องก็คงจะเงียบ แต่เมื่อผมมายืนจุดนี้ ผมเข้าใจ สังคมคงเข้าใจในตัวผม




ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมธี ลาบานูน เสียใจ น้องเอี่ยวคดีฆ่า 4 ศพทิ้งน้ำ หวังออกจากคุก กลับตัวเป็นคนดี อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2566 เวลา 15:00:08 8,657 อ่าน
TOP