x close

ลูกค้าเดือด กินก๋วยเตี๋ยวเรือแต่ร้านไม่ให้เข้าส้วม โพสต์ด่าประจานจนเกือบเจ๊ง ก่อนคดีพลิก !


           ลูกค้าเดือด กินก๋วยเตี๋ยวเรือแต่เข้าส้วมไม่ได้ โพสต์ด่าประจานร้านจนทัวร์ลง ขอให้เจ๊ง แถมเดินออกจากร้านไปเฉย พอฟังอีกมุม รู้เลยทำไมให้เข้าไม่ได้ คนแห่เห็นใจ

เตี๋ยวเรือยกซด สาขาสันทราย

           วันที่ 15 มีนาคม 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เล่าประสบการณ์การกินก๋วยเตี๋ยวเรือร้านหนึ่งใน อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ พร้อมกับแท็กชื่อร้าน โดยลูกค้าท่านนี้เผยว่า ตนเป็นลูกค้าของร้าน และต้องการพาลูกเข้าห้องน้ำ แต่ทางร้านกลับทำเมินใส่ ไม่อยากให้เข้า ถ้าเป็นคนโต ๆ แล้วก็พอกลั้นไหว แต่พอเป็นเด็กแล้วกลั้นยาก "เจอแบบนี้ไปกูสั่งก๋วยเตี๋ยวยังไม่ได้เช็กบิลก็เดินออกมาเลย ใครไปกิน รบกวนเข้าห้องน้ำก่อนที่จะเข้าร้านด้วย"

           หลังจากโพสต์เสร็จ ทัวร์ก็ลงร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าวในทันที มองว่า การไม่ให้เข้าห้องน้ำมันเกินไปมาก ทั้งที่ร้านก็เป็นร้านอาหาร แต่กลับไม่มีห้องน้ำให้เข้า ไม่อยากให้คนเข้าห้องน้ำ ทั้งที่เป็นลูกค้ามาอุดหนุนร้านแท้ ๆ นอกจากนี้ ทางคนโพสต์ยังไม่จบ มีการโพสต์ในอินสตาแกรมสตอรี่ต่อไปว่า "กูสูน (กูโกรธ) ร้านมึงต้องเจ๊ง กูบอกเลย"

เตี๋ยวเรือยกซด สาขาสันทราย

เตี๋ยวเรือยกซด สาขาสันทราย

ร้านชี้แจง ส้วมเต็ม ให้เข้าไม่ได้ ถ้าเข้ารับรองกลับมากินอาหารต่อไม่ลง


           ด้านทางร้าน ก็มีการโพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นนี้ผ่านเฟซบุ๊ก ต้อม เตี๋ยวเรือยกซด สาขาสันทราย ว่า ทางร้านต้องขออภัยที่ลูกค้ามาร้านก๋วยเตี๋ยวเรา แต่ไม่ได้รับความสะดวกสบายเรื่องห้องน้ำ ทางร้านขอชี้แจงว่า วันเกิดเหตุคือวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา เวลา 11 โมง ณ เวลานั้นร้านส้วมเต็มจริง ๆ แบบไม่สามารถใช้งานได้เลย ถ้าลูกค้าเข้าไปจะออกมากินก๋วยเตี๋ยวต่อไม่ได้เลย สิ่งที่พูดคือความจริง ไม่ได้ตลก

           ทั้งนี้ เมื่อส้วมเต็ม ทางเรารีบติดต่อรถดูดส้วมเพื่อแก้ไขสถานการณ์แล้ว ทางร้านก็ไม่อยากให้เกิดเรื่องนี้ขึ้น เจอเรื่องแบบนี้ก็เหนื่อย อยากให้ลูกค้าเข้าใจกัน และขอโทษลูกค้าอีกครั้งที่พนักงานไม่ได้เข้าห้องน้ำ เขาอาจคิดแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไม่ทัน และไม่ได้ห่อก๋วยเตี๋ยวกลับบ้านให้ลูกค้า

           ตอนที่ลูกค้าออกจากร้าน พนักงานร้านยังงง ๆ ว่า ลูกค้าไปไหน จะกลับมาหรือไม่ จึงปิดชามรอลูกค้ากลับมา สักพักลูกค้าไม่กลับจึงเก็บโต๊ะ

เตี๋ยวเรือยกซด สาขาสันทราย

คนเห็นเหตุการณ์เล่าเพิ่ม พูดแบบนี้ไม่น่ารัก


           อย่างไรก็ตาม ผู้เห็นเหตุการณ์เข้ามาโพสต์เล่าเพิ่มเติมว่า พนักงานไม่ต้องงงว่าลูกค้าไปไหน เพราะเขาบอกแล้วว่า คิดเงินเลย จะพาลูกไปห้องน้ำ ไม่กินแล้ว พูดแบบนี้ไม่น่ารักจริง ๆ

           สุดท้าย ทางลูกค้าคนดังกล่าวก็มีการลบโพสต์ไปแล้ว หลังจากเจ้าของร้านมีการลงบันทึกประจำวัน เสี่ยงต่อการถูกดำเนินคดีหมิ่นประมาท

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าเดือด กินก๋วยเตี๋ยวเรือแต่ร้านไม่ให้เข้าส้วม โพสต์ด่าประจานจนเกือบเจ๊ง ก่อนคดีพลิก ! อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2566 เวลา 13:30:06 66,554 อ่าน
TOP