x close

เขาทราย แกแล็คซี่ เดือด ! โพสต์ล่าโชเฟอร์แท็กซี่ไล่ลูกเมียลงรถทิ้งไว้ข้างถนนตอนมืด

          เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตแชมป์มวยโลก เดือดจัด โพสต์ประกาศตามล่าตัวโชเฟอร์แท็กซี่ หลังรับภรรยาและลูก ๆ จากโรงพยาบาลมาปล่อยทิ้งข้างถนน เด็ก ๆ ตกใจ ทำไมใจร้ายจัง


          ทำเอา เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตแชมป์มวยโลก ถึงกับเดือด เมื่อภรรยาและลูกถูกแท็กซี่ไล่ลงจากรถ โดยเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2566 เขาทราย ได้โพสต์ข้อความว่า "ด่วนครับ ตามหารถแท็กซี่สีเขียวเหลือง ทะเบียน มช.... กทม. รับภรรยาและลูกผมจากโรงพยาบาลพญาไท 2 เวลาประมาณ 19.30 น. ให้คนขับติดต่อกลับมาที่ผมด่วนนะครับ ใครแนะนำเบอร์ที่ร้องเรียนได้รบกวนแจ้งมาด้วยครับ

          แท็กซี่รับภรรยาและลูกสาวของผม จากโรงพยาบาลพญาไท 2 เพื่อกลับมาส่งที่พักที่ ซอยด้านหลังโพไซดอน ซอยอินทามระ 47 โดยที่เวรเปลโรงพยาบาลเป็นคนไปเรียกรถแท็กซี่คนนี้ให้ พอภรรยาและลูกผมขึ้น รถออกไปแล้ว 300-400 เมตร ก็บอกว่าถ้าไปนอกเหนือซอยรัชดา 17 ก็จะไม่ไปส่ง บอกให้ลงไปเลย ภรรยาผมบอกว่า งั้นขอไปลงที่ซอยรัชดา 17 หน้าโพไซดอนเลย เพราะเด็ก ๆ มาด้วย แล้วภรรยาผมก็ถามว่า รับโอนเงินไหม เขาบอกว่าไม่รับโอนเงินทั้งนั้นแล้วให้ลงไปเลย ภรรยาผมก็บอกว่า มีเด็กมาด้วย 2 คน ให้ลงตรงนี้เลยเหรอ มันก็บอกว่า มันมีลูก 3-4 คน เหมือนกัน ภรรยาผมก็ลงจากรถแล้วรีบจับมือลูก ๆ ไว้ เพราะเด็กเล็กกลัวจะเดินลงถนน

เขาทราย แกแล็คซี่ เดือด โพสต์ล่าโชเฟอร์แท็กซี่ไล่ลูกเมียลงรถทิ้งไว้ข้างถนนตอนมืด
ภาพจาก Merydolla / Shutterstock.com / ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ผมอยากให้เขามาอธิบายและขอโทษนะ เพราะผมถามลูก ๆ เขาก็เล่าให้ฟังว่า คนขับแท็กซี่บอกให้เขาลงจากรถไปหลายครั้ง อ้างว่าเขาบอกว่ามีงาน ลูก ๆ บอกว่า ทำไมเขาไล่เราลงจากรถ เขาใจร้ายจัง

          ยิ่งเขามีลูกของตัวเองก็ต้องยิ่งรู้นะว่าผมรู้สึกยังไงครับ ถ้าไม่รับผู้โดยสารก็ต้องปฏิเสธตั้งแต่ตอนแรกครับ คนขับก็น่าจะทราบดีว่า ใบอนุญาตขับรถก็มีการไล่ผู้โดยสารลงกลางทางมีความผิดตามพระราชบัญญัติการขนส่งทางบก

          ก่อนที่จะออกมาอัปเดตเพิ่มเติมว่า ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยหาข้อมูลและให้คำแนะนำ ผมได้ร้องเรียนไปที่ 1584 และปลายสายเจ้าหน้าได้รับเรื่องแล้วครับ ต่อไปรอเจ้าหน้าที่ดำเนินตามกระบวนการครับ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เขาทราย แกแล็คซี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เขาทราย แกแล็คซี่ เดือด ! โพสต์ล่าโชเฟอร์แท็กซี่ไล่ลูกเมียลงรถทิ้งไว้ข้างถนนตอนมืด อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2566 เวลา 18:31:24 6,714 อ่าน
TOP