x close

หนุ่มพ้อ โดนบริษัทบังคับลาออก เบื้องบนจับได้เคยทำ OnlyFans ชีวิตจะไปไหนต่อดี

           หนุ่มเคยทำคลิป OnlyFans โดนบริษัทเรียกคุยบังคับให้เซ็นลาออก ชี้คุณสมบัติไม่เหมาะสม เศร้ามันผิดขนาดนั้นเลยเหรอ รับทำงานใหม่ก็กังวลคนรู้อดีต

onlyfans
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

           เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการหารายได้แบบเฉพาะกลุ่ม สำหรับอาชีพ Sex Creator ซึ่งหลาย ๆ คนมักจะลงผลงานใน Onlyfans และได้รับค่าสมัครเข้าชมจากผู้ติดตาม อย่างไรก็ดี การผลิตและเผยแพร่คลิปโป๊ นอกจากจะยังผิดกฎหมายในไทย บางส่วนในสังคมก็อาจจะมองว่าเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ และหนักถึงขั้นกระทบกับอนาคตก็มีเช่นกัน

           ล่าสุด (8 มีนาคม 2566) ในรายการพุธทอล์คพุธโทร ช่อง EFM 94 คุณคิว (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี โทร.เข้ามาปรึกษา ดีเจเผือก ดีเจเติ้ล และดีเจต้นหอม ถึงปัญหาที่ต้องเจอจากอาชีพที่เคยทำ โดยเล่าใจความว่า เมื่อปีก่อน (ช่วงโควิด) เคยทำ Sex Creator ทำนอง OnlyFans ตอนนั้นทำเพราะความจำเป็น ไม่มีงานทำ ต้องการใช้เงิน เห็นว่าช่องทางนี้มีรายได้ค่อนข้างง่าย ทำได้สักพักก็รู้สึกว่าไม่น่าจะคุ้มกับสิ่งที่เสียไป โดยในระหว่างที่ทำ พยายามระวังมาก โดยเฉพาะไม่ให้เห็นหน้า รวมทั้งย้ำกับคนที่มาร่วมด้วยว่าตนขอไม่ให้เห็นหน้า แต่สุดท้ายหน้าก็หลุดออกไป ตนเองก็แก้อะไรไม่ได้แล้ว เพราะมันกระจายไปเร็วมาก

           หลังจากนั้นก็ไม่ได้ทำต่อ ตัดสินใจว่าลองไปทำงานด้านสว่างดูบ้าง ลองหางานจริงจัง สมัครงานจนได้ทำที่หนึ่งอยู่เกือบปีก่อนจะลาออกไป จากนั้นจึงมาสมัครอีกที่หนึ่ง เป็นบริษัทเอกชน ทำได้ประมาณ 2 เดือน ยังอยู่ในช่วงโปร

           จนเช้าวันหนึ่ง ตนโดนเรียกไปพบ ในห้องนั้นมีทั้ง HR และผู้บริหารนั่งอยู่ด้วยกัน ก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วเขาก็ค่อย ๆ อธิบายว่าไปเจออะไรมา ไปเห็นอะไรมา แล้วก็ประเมินทันทีว่าตนไม่มีคุณสมบัติเพื่อทำงานที่นี่ต่อ เขาให้เหตุผลว่าอาจจะทำให้บริษัทเสียหาย ทั้งที่ในมุมของตนงานที่ทำนั้นไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย โดยตนโดนจับมือให้เซ็นใบลาออก เขาไม่ได้ไล่ออกเพราะเขาก็กลัวว่าจะเสียเช่นกัน

           หลังจากเจอเรื่องนี้ ยอมรับว่ารู้สึกนอยด์ คาใจว่าสิ่งที่เคยทำให้นั้นทำให้บริษัทเสียหายเลยเหรอ ทั้งที่ตนก็เลิกทำไปแล้ว ตอนนี้แม้จะทำงานใหม่ได้ แต่ก็ยังกังวลว่าสักวันจะมีคนรู้และเกิดเรื่องทำนองนี้อีกหรือไม่ รวมทั้งยังรู้สึกติดอยู่ในใจว่า ทำไมคนที่เคยทำ OnlyFans แล้วอยากกลับมาทำด้านสว่าง เวลาก็ผ่านไปแล้ว แต่บางคนก็ยังมองไม่ดีอยู่ดี จึงเป็นห่วงคนที่ยังทำอยู่ในตอนนี้ด้วยว่า หากเลิกทำแล้วจะไม่ได้รับโอกาสในงานด้านสว่าง


           ด้านดีเจช่วยกันให้ความคิดเห็นว่า สิ่งที่เคยทำอาจจะยังใหม่ในสังคม บางครั้งคนที่มีอำนาจในบริษัทอาจจะไม่โอเค ซึ่งอีกมุมเป็นสิ่งที่เราต้องทำใจไว้ก่อนด้วย แต่หากที่ไหนที่ยังไม่มีปัญหาระหว่างนั้นเราก็พยายามพิสูจน์ว่าทำงานได้ดี บางทีวัฒนธรรมองค์กรไม่เหมือนกัน อาจต้องไปหาบริษัทที่ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว หรือมีมุมมองสมัยใหม่ อีกมุมหนึ่งสำหรับบางคน บางกลุ่ม การทำ Sex Creator มันไม่มีปัญหาสำหรับพวกเขาเลย เข้าใจว่ามันเป็นสิ่งที่ทำเพื่อแลกเงิน เพื่อดูแลตัวเอง ไม่ควรไปมองว่ามันเป็นตราบาป อย่าไปรู้สึกว่ามันเป็นจุดบอดทั้งชีวิตขนาดนั้น เราแค่ต้องอยู่ให้ถูกที่



ขอบคุณข้อมูลจาก EFM



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มพ้อ โดนบริษัทบังคับลาออก เบื้องบนจับได้เคยทำ OnlyFans ชีวิตจะไปไหนต่อดี อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2566 เวลา 11:05:40 12,154 อ่าน
TOP