x close

วินาทีซึ้ง แพะวัย 42 ก้มกราบทนาย หลังช่วยออกจากคุกคดียาบ้าเกือบ 2 แสนเม็ด


          แพะคดียาบ้าเกือบ 2 แสนเม็ด ออกจากคุกชั่วคราว พร้อมวินาทีซึ้ง ก้มกราบทีมทนายที่ช่วยทำให้รอด ตำรวจเร่งหาหลักฐานคนผิด เพื่อคืนความยุติธรรม

          จากกรณีที่ภรรยาวัย 47 ปีกับลูกสาว ร้องขอความเป็นธรรมให้ชายอายุ 42 ปีที่มีคดีครอบครองยาบ้า 1.98 แสนเม็ด ซึ่งครอบครัวเชื่อว่า ชายคนนี้ไม่ได้เป็นคนทำแน่นอน เพราะวันเกิดเหตุทำงานอยู่ที่โรงงาน มีพยานบุคคลยืนยันตัวได้

          ล่าสุด วันที่ 17 มีนาคม 2566 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า นายกฤษฎา โลหิตดี หรือ ทนายโนบิ ส่งทีมงานมารับตัวชายคนดังกล่าว หลังศาลจังหวัดอุดรธานีมีคำสั่งปล่อยตัวชั่วคราว ทันทีที่ชายคนนี้ออกจากเรือนจำ ก็ก้มกราบพื้นและร้องไห้ ขอบคุณที่ให้การช่วยเหลือ รวมถึงวิดีโอคอลคุยกับภรรยาที่ จ.พระนครศรีอยุธยา อีกด้วย


          ชายคนดังกล่าว เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตนยืนยันว่าไม่ได้ทำผิด เพราะก่อนวันเกิดเหตุและวันเกิดเหตุ ยังทำงานที่โรงงาน จ.พระนครศรีอยุธยา วันนี้ดีใจที่ศาลเมตตาปล่อยตัวมาสู้คดี เรื่องนี้ทำให้ตนโล่งมากขึ้น ส่วนตอนอยู่ในห้องขังตนคิดเสมอยังไงเราก็ได้ออก เพราะเราไม่ได้ผิด ไม่ได้ยุ่งกับยาเสพติด

          ขณะตำรวจจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานให้เร็วที่สุด เพื่อคืนความยุติธรรมให้กับชายคนดังกล่าวที่ไม่น่าใช่ผู้กระทำผิด

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินาทีซึ้ง แพะวัย 42 ก้มกราบทนาย หลังช่วยออกจากคุกคดียาบ้าเกือบ 2 แสนเม็ด อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2566 เวลา 08:53:18 23,283 อ่าน
TOP