x close

อาลัย ภาคินัย กสิรักษ์ นักเขียนนิยายสยองขวัญ เจ้าของผลงาน นางชฎา เสียชีวิต


          อาลัย แอมป์ ภาคินัย กสิรักษ์ นักเขียนนิยายแนวสยองขวัญชื่อดัง เจ้าของผลงาน นางชฎา เสียชีวิตในวัย 40 ปี คุณแม่แจ้งข่าวเศร้า ลูกชายไปอยู่ดาวดวงใหม่แล้ว

ภาคินัย กสิรักษ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Yupha Kasirak

          เป็นอีกหนึ่งความสูญเสียของวงการนักเขียนไทย โดยในวันนี้ (19 มีนาคม 2566) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Yupha Kasirak ซึ่งเป็นคุณแม่ของ แอมป์ ภาคินัย กสิรักษ์ นักเขียนนิยายแนวสยองขวัญชื่อดัง ได้โพสต์แจ้งข่าวเศร้าเรื่องการจากไปของลูกชาย โดยระบุว่า

          "พี่แอมป์ได้จากพวกเราไปอยู่ที่ดาวดวงใหม่แล้ว ขอให้ลูกสุขสงบ ณ โลกใหม่อันสวยงาม ลูกคือความภูมิใจของแม่และครอบครัว ขอให้เราได้เกิดมาเป็นแม่ลูกกันทุกชาติไป แม่รักลูกนะแอมป์ #ภาคินัย"

          อนึ่ง ก่อนหน้านี้ในเฟซบุ๊กของ แอมป์ ภาคินัย มีการโพสต์ถึงเรื่องอาการป่วยมาเป็นระยะ รวมถึงเผยว่าจะต้องสวนหัวใจหาสาเหตุของโรค ซึ่งต่อมาพบว่ามีการเข้าผ่าตัดและรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ก่อนจะเสียชีวิตจากไปอย่างสงบ

ภาคินัย กสิรักษ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Yupha Kasirak

          ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก Tongta Tungchuwong ซึ่งเป็นบรรณาธิการ Sofa Publishing เปิดเผยว่า ได้รับอนุญาตจากคุณแม่ให้อัปเดตข่าวเรื่องสุขภาพของภาคินัย ซึ่งตามที่ทุกคนทราบว่าเมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้ว ภาคินัยได้ล้มหมดสติและหลังจากนั้นได้เข้าโรงพยาบาล แพทย์พยายามหาสาเหตุเพื่อวินิจฉัยอาการให้แน่ชัด หลังจากนั้นประมาณ 5 วัน ภาคินัยก็เข้ารับการผ่าตัดหัวใจ ซึ่งก็ผ่านพ้นไปด้วยดี หลังจากนั้นภาคินัยก็ยังอยู่ในห้องไอซียูเพื่อพักผ่อนและฟื้นฟูร่างกาย

          สำหรับประวัติของ ภาคินัย กสิรักษ์ เกิดเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2525 อายุ 40 ปี จบการศึกษา ปริญญาตรี คณะมนุษยศาสตร์ วิชาเอกสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง เริ่มต้นจากการเขียนนวนิยายแนวรัก ก่อนจะพลิกแนวมาเขียนนิยายสยองขวัญ โดยมีผลงานสร้างชื่อคือ "นางชฎา" ซึ่งได้รับการดัดแปลงสร้างเป็นละครโทรทัศน์ช่อง 7 นำแสดงโดย ใหม่ ดาวิกา ได้รับกระแสตอบรับดีมาก เรตติ้งสูงสุดในปีที่ออกอากาศ และส่งให้นิยายเรื่องนี้ดังเป็นวงกว้าง ถูกแปลเป็นภาษาต่างประเทศขายในไต้หวัน


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, เฟซบุ๊ก Tongta Tungchuwong, เฟซบุ๊ก Yupha Kasirak


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาลัย ภาคินัย กสิรักษ์ นักเขียนนิยายสยองขวัญ เจ้าของผลงาน นางชฎา เสียชีวิต โพสต์เมื่อ 19 มีนาคม 2566 เวลา 10:41:35 6,423 อ่าน
TOP