x close

กรรมการน้ำตาไหล เด็ก 11 ขวบ ประกวด The Voice พร้อมทำภาษามือ ..เพื่อน้อง


          โมเมนต์ซึ้ง เด็กหญิงวัย 11 ปี ประกวด The Voice Kids ร้องเพลงพร้อมทำภาษามือให้น้องสาว กรรมการน้ำตาไหล


The Voice Kids
ภาพจาก The Voice Kids

          เมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้ใช้โซเชียลได้แชร์คลิปวิดีโอชวนประทับใจ เป็นโมเมนต์สุดซึ้งจากรายการ The Voice Kids 2023 ของประเทศเยอรมนี เมื่อ เฟีย (Fia) เด็กหญิงวัย 11 ขวบ ไปร่วมประกวดในรอบ Blind Auditions โดยร้องเพลง Flashlight ของศิลปินชื่อดัง Jessie J ในรูปแบบ "สองภาษา"

          แต่ตั้งแต่เริ่มร้องเพลง น้องเฟียได้ใช้ภาษามือสื่อสารแปลความหมายของเพลงไปพร้อม ๆ กัน เพื่อให้ เอมิเลีย (Emilia) น้องสาวของเธอที่เป็นผู้บกพร่องทางการได้ยิน ซึ่งมาเชียร์พร้อมกับครอบครัวที่ด้านหลังเวทีสามารถรับรู้และเข้าใจได้

The Voice Kids
ภาพจาก The Voice Kids

          ทางด้านโค้ชหรือคณะกรรมการทั้ง 4 เก้าอี้ เมื่อได้ยินเสียงไพเราะของน้องเฟียก็ชื่นชอบและกดหันมาจนครบทุกคน และต้องยิ่งเซอร์ไพรส์เมื่อได้เห็นว่า น้องเฟียใช้ภาษามือไปพร้อมกับการร้องเพลง จนหนึ่งในคณะกรรมการถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ หลังจบเพลงทั้งกรรมการและผู้ชมในสตูดิโอต่างพากันลุกขึ้นปรบมือให้

          ช่องรายการ The Voice Kids ทางเว็บไซต์ยูทูบ นำคลิปวิดีโอมาเผยแพร่เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่จะได้รับความสนใจเป็นที่นิยมบนแพลตฟอร์ม มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 1.3 ล้านครั้ง หลายคนที่ได้ชมต่างซาบซึ้งใจจนน้ำตาซึมไปตามกัน

The Voice Kids
ภาพจาก The Voice Kids

The Voice Kids
ภาพจาก The Voice Kids




ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรรมการน้ำตาไหล เด็ก 11 ขวบ ประกวด The Voice พร้อมทำภาษามือ ..เพื่อน้อง โพสต์เมื่อ 19 มีนาคม 2566 เวลา 12:17:54 95,267 อ่าน
TOP