x close

ไวรัล 8 ล้าน เมื่อกู้ภัยมากินหมูกระทะ แล้วมีเหตุด่วน ยอมใจในสปิริต...หน้าที่มาก่อนเสมอ


            ไวรัล 8 ล้าน เมื่อกู้ภัยนัดมากินหมูกระทะ ไม่ทันได้นั่งมีคนแจ้งเกิดเหตุด่วน ความสปิริตในหน้าที่วิ่งพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย โซเชียลนับถือใจ แห่แซว มันคืออาถรรพ์...

กู้ภัย
ภาพจาก TikTok @thanaphon_332

            เป็นอีกหนึ่งไวรัลที่โลกออนไลน์เข้ามาชื่นชมในสปิริตเจ้าหน้าที่กู้ภัยกลุ่มนี้เป็นอย่างมาก แม้จะหิวแต่หน้าที่ต้องมาก่อนเสมอ เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2566 ผู้ใช้ TikTok @thanaphon_332 ได้โพสต์คลิปพร้อมระบุว่า "เมื่อมากินหมูกระทะแล้วมีเหตุ 40 (อุบัติเหตุ)"

กู้ภัย
ภาพจาก TikTok @thanaphon_332

            ในคลิปเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านหมูกระทะแห่งหนึ่ง เผยให้เห็นนาทีกู้ภัยรวมตัวมานั่งกินหมูกระทะ แต่ยังไม่ทันได้นั่ง จู่ ๆ มีคนเดินมาแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุอยู่ตรงหน้า กลุ่มกู้ภัยไม่รอช้า ลุกพร้อมกันตามสัญชาตญาณกู้ภัย พร้อมใจกันวิ่งเพื่อไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทันที ไม่มีใครนั่งกินหมูกระทะไหว

กู้ภัย
ภาพจาก TikTok @thanaphon_332

            งานนี้ได้ใจชาวเน็ตไปเต็ม ๆ เข้ามาชื่นชมและขอบคุณแทนสังคม เพราะถือเป็นงานที่เสียสละ ไม่มีเงินเดือน ไม่ค่อยมีเวลาว่างมากนักเป็นงานที่ต้องทำด้วยใจล้วน ๆ ขณะที่หลายคนเข้ามาแซว ว่า มันคืออาถรรพ์กู้ภัย หิว = งานมา เมื่อไรที่หิว หรือยกอาหารมากิน หรือระหว่างกินจะต้องมีเหตุงานเข้าเสมอ

กู้ภัย

กู้ภัย

กู้ภัย

กู้ภัย

กู้ภัย

กู้ภัย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 8 ล้าน เมื่อกู้ภัยมากินหมูกระทะ แล้วมีเหตุด่วน ยอมใจในสปิริต...หน้าที่มาก่อนเสมอ อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2566 เวลา 14:32:47 15,240 อ่าน
TOP