x close

ชายคลั่งกระหน่ำยิงกลางเพชรบุรี ดับ 2 เจ็บ 3 - นายก อบต. มาที่เกิดเหตุ โดนด้วย !

 
          ชายคลั่งกระหน่ำยิงกลางเพชรบุรี สาดกระสุนจากในบ้าน เบื้องต้นเสียชีวิต 2 บาดเจ็บ 3 ราย หนึ่งในนั้นคือ นายก อบต. ที่มาดูที่เกิดเหตุ

กราดยิง

          วันที่ 22 มีนาคม 2566 เวลาประมาณ 15.00 น. มีรายงานเหตุชายคลั่ง ใช้อาวุธปืนยิงกระหน่ำ ภายในหมู่บ้านกรุงเพชรวิลล่า หมู่ 3 บ้านไร่กล้วย ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการปิดล้อม แต่ยังไม่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ เพราะมีการยิงต่อสู้เป็นระยะ ผู้ก่อเหตุยังอยู่ในบ้าน ยังไม่มีรายงานว่าภายในมีคนกี่คน


          เบื้องต้นมีรายงานว่าเหตุดังกล่าวมีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 3 ราย โดยหนึ่งในผู้บาดเจ็บคือ ร.ต.ต. กนกศักดิ์ มุทธากาญจน์ นายก อบต.ต้นมะม่วง ซึ่งได้เข้ามาดูที่เกิดเหตุ ก่อนคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงออกมาจากในบ้าน ทำให้ถูกกระสุนถากแก้มและกกหู ได้รับบาดเจ็บและถูกนำตัวส่ง รพ. แล้ว

          ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายอนุวัฒน์ ซึ่งยังซ่อนอยู่ในบ้านพัก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากความเครียด เพราะวันนี้ต้องขึ้นศาลในคดียาเสพติด ทั้งนี้หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม จะนำมารายงานให้ทราบต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายคลั่งกระหน่ำยิงกลางเพชรบุรี ดับ 2 เจ็บ 3 - นายก อบต. มาที่เกิดเหตุ โดนด้วย ! อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2566 เวลา 19:45:28 11,937 อ่าน
TOP