x close

ว่อน ขายบัตรเครดิต The Wisdom ใช้อวดลง TikTok - จอดรถฟรี ชีวิตต้องฝืนขนาดนี้ไหม


           ว่อนเน็ต ประกาศขายบัตรเครดิต The Wisdom ที่อายัดบัตรไปแล้ว เพื่อเอาไว้ใช้ถ่ายรูปอวด ได้สิทธิ์จอดรถฟรี ถูก ๆ แค่ 14,000 บาท แบบนี้ก็มีด้วย

ขายบัตรเครดิต The Wisdom

           ปัจจุบันสิ่งหนึ่งที่สำคัญในยุคสังคมไร้เงินสดนั่นก็คือ บัตรเครดิต ถ้าหากใช้อย่างถูกทางก็จะได้สิทธิประโยชน์มากมายมหาศาล แต่ถ้าใช้ผิดวิธี คำว่า หนี้ ก็เตรียมรอรับ หลายคนชีวิตพังเพราะรูดไม่คิดมานักต่อนัก

           วันที่ 22 มีนาคม 2566 เฟซบุ๊ก แรดสยาม มีการโพสต์ถึงไวรัลเกี่ยวกับคนใช้บัตรเครดิตรายหนึ่ง ที่โพสต์อินสตาแกรมพร้อมกับบัตรเครดิต The Wisdom ซึ่งเป็นบัตรเครดิตตัวสูงสุดของธนาคารดัง ที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์มากมาย และคนที่ได้รับบัตรต้องได้รับเชิญจากทางธนาคารเท่านั้น

           ทั้งนี้ มีคนประกาศขายบัตรเครดิต The Wisdom บัตรแท้ มีการอายัดแล้ว 100% ไม่สามารถรูดได้อีก บัตรหมดอายุเดือนมกราคม 2025 คนที่ซื้อไปสามารถเอาไปถ่ายรูปรูปอวด สร้างโปรไฟล์ สร้างคอนเทนต์ลงโซเชียลเน็ตเวิร์ก รวมทั้งยังเอาไว้โชว์เวลาจอดรถในห้างดังได้โดยไม่ต้องใช้สติ๊กเกอร์ สนนราคาขายบัตรอยู่ที่ 14,000 บาท จนมีคอมเมนต์ว่า แค่ต้องการถ่ายรูปอวดนิดเดียว ต้องลงทุนขนาดนี้เลยหรือ

ขายบัตรเครดิต The Wisdom

ขายบัตรเครดิต The Wisdom

อะไรคือบัตรเครดิต The Wisdom


           บัตรเครดิต The Wisdom ถือเป็นบัตรเครดิตตัวสูงที่สุดของธนาคารชื่อดัง โดยคุณสมบัติขั้นต่ำของผู้ที่สามารถสมัครบัตรเครดิต The Wisdom Visa Signature อย่างในโพสต์ได้ ต้องมีผลิตภัณฑ์เงินฝาก 10 ล้านบาท หรือซื้อประกันชีวิตที่มีเบี้ยประกันปีละ 1 ล้านบาท หรือสามารถนำประกันไปรวมกับเงินฝากได้ แต่ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารระบุ และถ้าหากต้องการเป็นสมาชิก The Wisdom ที่เหนือขึ้นไปอีก ยกระดับบัตรเป็น The Wisdom Visa Infinity ต้องมีเงินฝากในระดับ 150 ล้านบาทขึ้นไป และถือเป็นกลุ่มที่ทางธนาคารจะเชิญมาทำบัตร (Invitation only) เท่านั้น

           ในส่วนของเอกสิทธิ์ของผู้ที่ถือบัตรนั้น จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย เช่น บริการที่จอดรถในห้างสรรพสินค้าชั้นนำในโซนที่กันไว้โดยเฉพาะ ไม่ต้องหาที่จอดรถให้เสียเวลา เพียงแค่โชว์บัตรเครดิตที่ใช้, บริการฟิตเนส, บริการเลขาส่วนตัว, บริการรถลีมูซีนรับ - ส่ง พ่วงด้วยห้องรับรองแบบพิเศษที่สนามบินชั้นนำทั่วโลก และอื่น ๆ อีกมากมาย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่อน ขายบัตรเครดิต The Wisdom ใช้อวดลง TikTok - จอดรถฟรี ชีวิตต้องฝืนขนาดนี้ไหม โพสต์เมื่อ 22 มีนาคม 2566 เวลา 16:51:58 12,903 อ่าน
TOP