x close

อัปเดต กราดยิงเพชรบุรี ชายคลั่งกระหน่ำยิงต่อเนื่อง เจรจาไม่เป็นผล ดับแล้ว 3 !

          ชายคลั่งก่อเหตุกราดยิงเพชรบุรี กระหน่ำยิงออกมาจากบ้าน ตำรวจปิดล้อม คุมสถานการณ์ แต่เจรจาไม่เป็นผล ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว 3 เจ็บเพียบ


          วันที่ 22 มีนาคม 2566 เวลาประมาณ 15.00 น. มีรายงานเหตุชายคลั่ง ใช้อาวุธปืนยิงกระหน่ำ ภายในหมู่บ้านกรุงเพชรวิลล่า หมู่ 3 บ้านไร่กล้วย ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการปิดล้อม แต่ยังไม่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ เพราะมีการยิงต่อสู้เป็นระยะจากภายในบ้าน


          เบื้องต้นมีรายงานว่าเหตุดังกล่าวมีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 3 คน โดยหนึ่งในผู้บาดเจ็บคือ ร.ต.ต. กนกศักดิ์ มุทธากาญจน์ นายก อบต.ต้นมะม่วง ซึ่งได้เข้ามาดูที่เกิดเหตุ ก่อนคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงออกมาจากในบ้าน ทำให้ถูกกระสุนถากแก้มและกกหู ได้รับบาดเจ็บ และถูกนำตัวส่ง รพ. แล้ว


          เมื่อเวลา 16.50 น. เฟซบุ๊ก ตำรวจสอบสวนกลาง ได้เผยภาพและข้อมูลผู้ก่อเหตุดังกล่าว คือ นายอนุวัช แหวนทอง อายุ 29 ปี พร้อมแจ้งเตือนว่า "ระวัง บุคคลอันตราย !! ชายคลั่งก่อเหตุกระหน่ำยิงในหมู่บ้าน อ.เมือง จ.เพชรบุรี เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ตำรวจในพื้นที่กำลังปิดล้อมคนร้าย"

          - เวลาประมาณ 18.00 น. มีรายงานว่า เหตุการณ์กราดยิง มีผู้เสียชีวิตแล้ว 3 ราย บาดเจ็บอีกหลายราย เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเข้าควบคุมสถานการณ์ ปิดล้อมพื้นที่ มีการพยายามเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว แต่ไม่เป็นผล ยังคงมีการยิงปืนออกมาเป็นระยะ

          - เวลา 20.40 น. มีรายงานเจ้าหน้าที่ถูกคนร้ายยิงสวนออกมา กระสุนถูกบริเวณแก้ม ได้รับบาดเจ็บ และนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

          - เวลา 22.10 น. รอง ผบ.ตร. พร้อมชุดปฏิบัติการพิเศษ คอมมานโด ได้เร่งเดินทางไปยังที่เกิดเหตุแล้ว เพื่อพยายามควบคุมสถานการณ์โดยเร็ว

          - เวลา 24.00 น. หลังจากเกิดเหตุได้ราว 10 ชั่วโมง ยังไม่มีรายงานการจับกุมคนร้าย ขณะเจ้าหน้าที่ยังคงปิดล้อมพื้นที่และเร่งควบคุมเหตุ 

**หมายเหตุ อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 00.06 น. วันที่ 23 มีนาคม 2566

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง one, ทวิตเตอร์ @nnthotnews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัปเดต กราดยิงเพชรบุรี ชายคลั่งกระหน่ำยิงต่อเนื่อง เจรจาไม่เป็นผล ดับแล้ว 3 ! อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2566 เวลา 18:06:31 33,998 อ่าน
TOP