x close

ทนายตั้ม โพสต์ภาพเงินเป็นปึก ๆ บอกแฉไป ไถไป-หมดศรัทธา คนจับตา... สื่อถึงใคร !?

           ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์ภาพเงินปึกใหญ่ในถุงกระดาษ บอกแฉไป ไถไป ไถมา 50 ล้าน บริจาคเอาหน้า สร้างภาพ รู้ความจริงแล้วหมดศรัทธา


          ทำเอาชาวเน็ตเห็นแล้วจับตากันรัว ๆ เลยทีเดียว เมื่อล่าสุด (22 มีนาคม 2566) ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง ได้โพสต์ภาพเงินปึกใหญ่ถูกใส่อยู่ในถุงกระดาษ พร้อมข้อความว่า "แฉไป ไถไป" และยังมีคอมเมนต์ที่บอกว่า "คนที่คุณเห็นอาจจะไม่เป็นอย่างที่คิด หมดศรัทธา" จนหลายคนสงสัยว่าหมายถึงใคร...

          จากนั้น ทนายตั้ม ษิทรา ก็ได้คอมเมนต์ต่อว่า "ไถสีเทามา 50 ล้าน บริจาคเอาหน้าทีละ 3 ล้าน สร้างภาพกลับตัวกลับใจ ผมไม่อยากสวนกระแสนะครับ ผมก็เป็นคนนึงที่ชื่นชมมาตลอด แต่พอรู้ความจริงแล้วมันหมดรักเลยจริง ๆ ผมไม่อยากให้มีอาชีพแบบนี้ สร้างประเด็นข่าว ตี ๆ แล้วไถ ใครยอมจ่ายก็ไม่พูดถึง เราจะยกย่องคนแบบนี้เป็นฮีโร่จริงหรือครับ"


        นอกจากนี้ ทนายตั้ม ยังคอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า "คนที่บอกว่ารวยแล้วไม่เอาเงินแค่นี้ คิดใหม่นะครับ ยิ่งรวยยิ่งโลภ ถ้าวันนี้ผมมีเงินพันล้าน คุณเอามาให้ผมฟรี ๆ ย้ำว่าฟรี ๆ สัก 10 ล้าน จะไม่เอาหรือครับ ไม่ต้องเหนื่อย ไม่ต้องทำไร คนรวยไม่ใช่พระนะครับ จะได้ไม่ต้องใช้เงิน" ส่วนโพสต์นี้สื่อถึงใครกันแน่... คงต้องรอติดตามกันต่อไป


ทนายตั้ม โพสต์ภาพเงินเป็นปึก บอกแฉไป ไถไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายตั้ม โพสต์ภาพเงินเป็นปึก ๆ บอกแฉไป ไถไป-หมดศรัทธา คนจับตา... สื่อถึงใคร !? อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2566 เวลา 00:19:56 13,262 อ่าน
TOP