x close

สตรีมเมอร์สาวผันรับไซด์ไลน์ จัดเซ็กส์นัวก่อนเอะใจ ดุ้นเปลี่ยนไซซ์ ช็อกหลังเปิดไฟ


          สตรีมเมอร์สาว รับจ๊อบไซด์ไลน์ จัดเซ็กส์ร้อนก่อนรู้สึกแปลก ดุ้นเปลี่ยนไซซ์ได้ รีบเปิดไฟจนพบความจริงสุดช็อก ซ้ำร้ายไม่อาจขัดขืน 
สาวไซด์ไลน์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 22 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ hk01 รายงานว่า สตรีมเมอร์สาวที่รับจ๊อบทำงานไซด์ไลน์ ต้องพบเจอประสบการณ์ช็อกระหว่างกำลังขึ้นเตียงกับลูกค้ารายหนึ่ง ที่เธอสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่าขนาดของเจ้าโลกเอาแต่เปลี่ยนไปมา จนตัดสินใจเปิดไฟ ก่อนค้นพบความจริงสุดผวา ว่าที่แท้ลูกค้าไม่ได้มีเพียง 1 คน แต่มากันถึง 4 คน


          โดยความจริงปรากฏว่า ชายทั้ง 4 คน คือนายหวง นายเว่ย นายหลิว และนายกัว ได้มาเจอกันที่ร้านอาหารข้างทาง ระหว่างนั้นนายหวงได้เห็นภาพของสตรีมเมอร์สาว แล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงติดต่อไปเจรจาขอซื้อบริการ ครั้งละ 1,000 หยวน (ราว 5,000 บาท)

          อย่างไรก็ตาม เขารู้สึกว่าราคานี้ค่อนข้างแพง จึงไปตกลงขอหารกับผู้ชายอีก 3 คน เรียกว่าฟิน ๆ กันพร้อมหน้า เสียเงินแค่คนละ 250 หยวน (ราว 1,250 บาท)

          เมื่อถึงเวลาที่สตรีมเมอร์สาวเข้าห้องมา นายหวงก็อ้างว่าเขาเป็นคนขี้อายและปิดไฟในห้องจนมืดสนิท หลังจากที่เขามีอะไรกับเธอจนเสร็จ นายหวงก็แกล้งทำทีเป็นเข้าห้องน้ำ เพื่อเปลี่ยนตัวกับนายเว่ย ที่เข้ามาสวมรอยมีเซ็กส์กับหญิงสาวต่อ

          ชายกลุ่มนี้ผัดเวียนกันมีอะไรกับเธอจนถึงตาของนายหลิว หญิงสาวก็สัมผัสได้ถึงความผิดปกติ เพราะนายหลิว กับชาย 2 คนก่อนหน้านี้มีความแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด ทั้งน้ำหนัก เสียง การเคลื่อนไหว รวมถึงขนาดอวัยวะเพศ ทำให้เธอตัดสินใจเปิดไฟ กระทั่งเห็นชัดว่าคนที่กำลังมีเซ็กส์กับเธอ ไม่ใช่นายหวงที่เป็นคนติดต่อมา

          อย่างไรก็ตาม นายเว่ยยังบังคับให้เธอมีอะไรต่อกับเขาจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะให้นายกัว ซึ่งเป็นคนที่ 4 เข้ามาในห้องและขืนใจหญิงสาวต่อ

          หลังเกิดเหตุ สตรีมเมอร์สาวตัดสินใจแจ้งตำรวจว่าถูกทั้ง 4 คนล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งในที่สุดเมื่อเรื่องถึงศาล ก็มีคำตัดสินว่าแม้ชายทั้ง 4 คนจะไม่ได้ใช้ความรุนแรง แต่พวกเขาเจตนาหลอกลวง ทำให้ฝ่ายหญิงอยู่ในสถานะไม่รู้จะต่อต้านได้อย่างไร เมื่อค้นพบความจริง การที่คู่กรณีเป็นผู้ชาย 4 คน ทำให้เธอไม่กล้าขัดขืน

          ศาลชี้ว่า ชาย 3 คน คือ นายเว่ย นายหลิว และนายกัว มีความผิดฐานล่วงละเมิดทางเพศ ส่วนนายหวงที่มีส่วนร่วมในการวางแผนและช่วยเหลือ ก็มีความผิดโทษฐานเดียวกัน สุดท้าย นายหวงถูกตัดสินให้จำคุก 2 ปี ส่วนอีก 3 คน จำคุกคนละ 4 ปี

          ในขณะที่สตรีมเมอร์สาว ซึ่งมีความผิดฐานค้าบริการ ถูกตัดสินใจโทษขังนาน 15 วัน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ hk01
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สตรีมเมอร์สาวผันรับไซด์ไลน์ จัดเซ็กส์นัวก่อนเอะใจ ดุ้นเปลี่ยนไซซ์ ช็อกหลังเปิดไฟ อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2566 เวลา 14:27:47 346,221 อ่าน
TOP