x close

นศ. สาวเรียนขับรถ ชนรถหรูแลมโบกินี่หรูพังยับ คนจะเป็นลมไม่ใช่เจ้าของ แต่เป็นครูสอน

         นักศึกษาสาวเรียนขับรถ ชนรถหรูแลมโบกินี่หรูพังยับ คนจะเป็นลมไม่ใช่เจ้าของ หรือคนขับ แต่เป็นครูสอน เผยใครเป็นผู้รับผิดชอบค่าเสียหาย

โรงเรียนสอนขับรถ
ภาพจาก Weibo

         เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา บนโซเชียลมีเดียของจีนได้แชร์ภาพอุบัติเหตุที่น่าตกตะลึง จนกลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจ เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณถนนกลางสี่แยกใหญ่ ในเมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง รถเก๋งของโรงเรียนสอนขับรถแห่งหนึ่ง พุ่งชนกับรถสปอร์ตหรูแลมโบกินี่สีเหลืองสด จนส่วนฝากระโปรงหน้ารถมีสภาพพังเสียหายยับเยิน

         ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ผู้ที่ขับรถของโรงเรียนสอนขับรถเป็นนักศึกษาสาวรายหนึ่ง เธอกำลังอยู่ระหว่างชั่วโมงการเรียนขับรถ โดยคุณครูที่สอนได้พาเธอออกไปขับบนถนนจริง แต่กลับเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น เคราะห์ดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเป็นอันตรายร้ายแรงจากเหตุดังกล่าว 

โรงเรียนสอนขับรถ
ภาพจาก Weibo

         เจ้าของรถหรูออกมายืนดูสภาพความเสียหายของรถ พร้อมกับโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่บริษัทประกันให้มาจัดการ ส่วนทางด้านหญิงสาวคู่กรณี เธอยังอยู่ในช่วงทดลองขับ ดังนั้น ความรับผิดในการชดใช้ค่าเสียหายสำหรับอุบัติเหตุทางรถยนต์ครั้งนี้ จะได้รับการดูแลโดยโรงเรียนสอนขับรถยนต์ ซึ่งทางบริษัทประกันภัยของทางโรงเรียนจะเป็นผู้เจรจาตกลงเรื่องค่าเสียหายกับประกันของฝ่ายของรถแลมโบกินี่

         อย่างไรก็ตาม แม้ว่ารายงานจะไม่ได้เปิดเผยเกี่ยวกับรายละเอียดค่าเสียหาย แต่ดูจากสภาพของรถยนต์ที่ถูกชน ก็น่าจะเป็นจำนวนเงินที่ไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งนี้ เมื่อชุดภาพอุบัติเหตุดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปบนสื่อออนไลน์ ผู้คนก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยส่วนใหญ่ต่างเห็นใจผู้ประสบเหตุ โดยเฉพาะคุณครูสอนขับรถ ที่ดูเหมือนจะตกใจจนหน้าซีดยิ่งกว่าใคร

         "ครูสอนขับรถถึงกับกุมขมับ ต้องขอเปิดระดมทุนแล้ว"

         "ค่าเรียนขับรถหลายพันหยวน แต่ค่าเสียหายรถหรูที่ไปชนหลายล้านหยวน"

         "ครูสอนขับรถเป็นลมแล้ว"

         "ที่สุดของการขับรถโดยไม่ต้องมีใบอนุญาตขับขี่ ชนแล้วไม่ต้องจ่ายเงินค่าเสียหาย"

         "นักเรียนคนนี้อาจจะไม่ผ่านการสอบใบขับขี่ และไม่มีโรงเรียนไหนกล้าสอนอีกต่อไป"  

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

โรงเรียนสอนขับรถ
ภาพจาก Weibo

โรงเรียนสอนขับรถ
ภาพจาก Weibo


ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. สาวเรียนขับรถ ชนรถหรูแลมโบกินี่หรูพังยับ คนจะเป็นลมไม่ใช่เจ้าของ แต่เป็นครูสอน อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2566 เวลา 14:10:22 14,102 อ่าน
TOP