x close

เจ้เล้ง ดอนเมือง แพลนงานศพตัวเองล่วงหน้า ไม่รับซอง แต่แจกเงินวันละล้าน !

          เจ้เล้ง ดอนเมือง เล่าสาเหตุเตรียมตัวก่อนตาย มีแพลนงานศพตัวเองล่วงหน้า สั่งงดรับซอง แต่จะแจกเงินคนจนทุกวัน วันละล้าน แจกทุกวัน 7 วัน จิ๊บ ๆ

เจ้เล้ง ดอนเมือง แพลนงานศพตัวเองล่วงหน้า ไม่รับซอง

          เรียกว่าเหลือกินเหลือใช้ไม่มีวันหมดเลยทีเดียว สำหรับเศรษฐินีหมื่นล้านย่านดอนเมือง "เจ้เล้ง ดอนเมือง" หรือ คุณ "อารียฉัตร อภิสิทธิ์อมรกุล" ล่าสุดมีข่าวว่าเจ้าตัววางแผนสร้างสุสานให้กับตัวเองในวันสิ้นลมหายใจ รายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เลยไม่รอช้า เชิญเจ้าตัวมาเปิดใจ หลังถูกสังคมมองว่ามันเป็นการสาปแช่งตัวเองให้อายุสั้นลง โดยแฟน ๆ สามารถรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8


เจ้เล้ง ดอนเมือง แพลนงานศพตัวเองล่วงหน้า ไม่รับซอง 

- เดี๊ยนได้ข่าวเจ๊เล้งเตรียมตัวจะตาย สร้างสุสาน ?


          เจ้เล้ง ดอนเมือง : อายุ 77 แล้วค่ะ เวลามันก็แย้มฝาโลงทีละนิด เพราะฉะนั้นเราจะไปสวยอย่างนี้ตลอดได้ไหม ก็พยายามคงที่ความสวยของตัวเองไว้ แต่เรามีทุกอย่างแล้ว เช็งซิม เช็งซิม สบาย ๆ เงินก็มี และสมบัติก็เยอะ เราอยู่ปัจจุบัน เราก็อยู่สบาย แล้วตอนตายไม่หาที่อยู่ให้สบายบ้างล่ะ

- เจ้เล้งจะไปรู้ได้ไง ตายแล้วจะไปที่ไหน ?

          เจ้เล้ง ดอนเมือง : ช่างมันเหอะ ยังไม่ตายก็หาที่หลุมลงไปก่อน ให้มันมีที่ลงให้สวยงาม

เจ้เล้ง ดอนเมือง แพลนงานศพตัวเองล่วงหน้า ไม่รับซอง

- จริง ๆ เจ้เล้งมีปัญหาอะไรหรือเปล่า มีอะไรไม่สมหวังกับชีวิต ?

          เจ้เล้ง ดอนเมือง :
ไม่ค่ะ เตรียมตัวตาย เตรียมตัวก็บอกลูกไว้เลย เวลาตายนะเนี่ยนะ งานศพเนี่ย ไม่ให้รับซอง ใครจะมาก็มา ไม่มาก็ไม่มา เราแจกเงินคนจนทุกวันวันละล้านเลย ให้แจกทุกวัน 7 วัน จิ๊บ ๆ

- มีคนเขาคิดว่าเจ้เล้งแช่งตัวเอง ยังไม่ตายเลยก็แช่งตัวเองแล้ว ?

          เจ้เล้ง ดอนเมือง :
ไม่หรอกค่ะ ก็ดูตัวอย่างจากคุณแม่เจ้เล้งสมัยก่อนนะคะ คุณแม่เจ้เล้งสมัยก่อนก็ไปซื้อโลง ซื้อทำวัดเล่งเน่ยยี่ จำได้เมื่อก่อนเราไม่ได้มีตังค์ ฐานะไม่ได้ดี แต่ก็มีกินมีใช้ ตอนนั้นไม่ลำบากแล้ว คุณแม่ก็ไปวัดเล่งเน่ยยี่ ก็ถามแม่ไปทำไม เขาก็บอกไปซื้อโลง เราก็บอกไปซื้อทำไม แม่บอกเขาให้ทำแบบนี้ มันเป็นการสะเดาะเคราะห์ คุณแม่ซื้อโลงเสร็จ ใส่ชุดตายด้วยนะ ชุดงิ้วที่ตายแบบนั้น แล้วก็ลงไปนอนในโลง แล้วเขาก็ปิดฝาโลงคิดไว้กี่นาที แล้วท่านก็ลุกขึ้นมา แล้วชุดนั้นก็เก็บกลับบ้าน พอท่านตายก็ใส่ให้ท่าน เราก็แบบแม่เราเตรียม แม่เราเตรียมหมด แม่เราต้องไปพระบาท (วัดพระพุทธบาทราชวรมหาวิหาร จ.สระบุรี) ฮู้หรืออะไร ไปปั๊มตราทุกปีจะได้ขึ้นสวรรค์ ลูกจะต้องไป แม่ไม่ไปลูกก็ต้องไปพระบาทไปปั๊มตราให้แม่ตลอด จนแม่เสียชีวิต เขาบอกเวลาฉันตาย เธอถือใส่มือฉันนะ ให้ฉันไปสั่งหมด

เจ้เล้ง ดอนเมือง แพลนงานศพตัวเองล่วงหน้า ไม่รับซอง

- เจ้เล้งไม่ชอบที่เขามีกิ๊กใช่ไหมคะ ?

          เจ้เล้ง ดอนเมือง : ไม่รู้ค่ะ ไม่รู้เลยว่าเขามี ไม่มี ไม่เคยสนใจ เจ้เล้งบอกตรง ๆ ตัดเขาออกจากวงจรชีวิตมา 2 ปีเต็ม ๆ ไม่คุย ไม่พูดด้วยเลย เขาจะเอาใครมาที่บ้านอย่างไง ก็ไม่สน ไม่มอง เขาจะมีเพื่อนสาวเขามา เขาอยู่ออฟฟิศชั้น 4 เจ้เล้งอยู่ชั้น 1 เขาก็เอาเข้าไปมั่วสุมกันบนนั้นเยอะแยะไปหมด ฉันก็ไม่สนใจนะ ก็มีเพื่อนสาวเขาบางคนมายืนตรงหน้าเคาน์เตอร์ใกล้ห้องทำงานฉัน มายืนซื้อ แล้วก็มองเข้ามา ฉันก็บอกอันนี้กิ๊กเขาเหรอ ก็สาวแก่ ๆ ทั้งนั้น พวกหาผัวไม่ได้

- เจ้เล้งทำไมเป็นคนที่มีความอดทน ยอมรับความเป็นจริงไม่โวยวาย ถ้าเป็นคนอื่น คงเอาไม้ไปตีคนพวกนั้นออกไปหมดบ้าน ?

          เจ้เล้ง ดอนเมือง : ก็เราคิดว่าเราไม่ควรมีเขาอยู่ในสารบบเราแล้ว

          สุดท้าย อ.ยิ่งศักดิ์ ยังยิงคำถามอีกมากมาย ที่เกี่ยวกับผู้หญิงแกร่งและเก่ง ตั้งแต่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง สู่เส้นทางเศรษฐินีชื่อดัง แฟน ๆ สามารถติดตามแบบเต็ม ๆ ได้ที่รายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 16.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และรับชมย้อนหลังได้ทาง ยูทูบช่อง 8 เท่านั้น !



เจ้เล้ง ดอนเมือง แพลนงานศพตัวเองล่วงหน้า ไม่รับซอง

เจ้เล้ง ดอนเมือง แพลนงานศพตัวเองล่วงหน้า ไม่รับซอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้เล้ง ดอนเมือง แพลนงานศพตัวเองล่วงหน้า ไม่รับซอง แต่แจกเงินวันละล้าน ! อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2566 เวลา 15:10:58 20,003 อ่าน
TOP