x close

แม่โวยร้าน ! บะหมี่ตกพื้น ร้านไม่ยอมทำให้ใหม่ ท้าเปิดกล้องวงจรปิด ภาพชัด... ผิดที่ใคร ?

 
          หญิงโวยร้านอาหาร ลูกสาวทำบะหมี่ตกพื้น ไปขอให้ทำใหม่ แต่ร้านไม่ทำให้ ท้าให้เปิดกล้องวงจรปิด ชัดเลยความผิดเกิดจากใคร
          กลายเป็นดราม่าร้อนในโลกออนไลน์ หลังมีหญิงรายหนึ่งคอมเมนต์ฉะร้านอาหารสตรีตฟู้ดเกาหลีย่านสยามสแควร์วันที่กำลังฮิตอยู่ในขณะนี้ โดยจุดเริ่มต้นของเรื่องราวมีอยู่ว่า หญิงรายดังกล่าวได้พาลูกสาวปิดเทอมจากต่างจังหวัดมาเที่ยวที่กรุงเทพฯ

          ก่อนมาแวะซื้อเมนูบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปใส่ชีสและข้าวโพดมากิน ซึ่งลูกสาวยังไม่ได้กินก็ทำถ้วยหล่นบริเวณหน้าร้านไปเสียก่อน เธอจึงไปขอให้ร้านทำถ้วยใหม่ให้ แต่ผู้จัดการร้านบอกว่าไม่มีนโยบายให้เปลี่ยน ต้องซื้อใหม่เท่านั้น

          จากเหตุการณ์นี้เอง ทำให้หญิงรายดังกล่าวเข้าไปคอมเมนต์ต่อว่าร้าน ว่าบริการแย่มาก นโยบายแบบนี้คงบอกต่อ ไม่ต้องให้ลูกค้าคนอื่นไปกิน พร้อมท้าให้ดูกล้องวงจรปิดหน้าร้านเวลาประมาณ 21.00 น.

          ต่อมาทางร้านอาหารดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วยภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดตั้งแต่เริ่ม ว่าลูกสาวของหญิงรายนี้ทำอาหารตกพื้นเอง และคนเป็นแม่ก็หยิบถ้วยมาขอเปลี่ยนกับทางร้าน แต่ร้านปฏิเสธ

              ชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพเหตุการณ์ดังกล่าว ต่างก็พากันวิพากษ์วิจารณ์หญิงรายนี้ โดยมีความเห็นว่า เธอต้องทำความเข้าใจใหม่ว่าความผิดพลาดเกิดจากใคร แต่ที่แน่ ๆ ไม่ใช่ความผิดของทางร้านอย่างแน่นอน และถ้าเป็นร้านอื่น ก็คงจะไม่เปลี่ยนให้เหมือนกัน

บะหมี่ตกพื้น


 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่โวยร้าน ! บะหมี่ตกพื้น ร้านไม่ยอมทำให้ใหม่ ท้าเปิดกล้องวงจรปิด ภาพชัด... ผิดที่ใคร ? โพสต์เมื่อ 28 มีนาคม 2566 เวลา 18:24:01 49,414 อ่าน
TOP