x close

พี่ชายต่างมารดา ข่มขืนน้องสาวตั้งแต่อายุ 14 เหยื่อถ่ายคลิปไว้สู้ ล่าสุดจับตัวได้ ไม่มีใครเชื่อ

          พี่ชายต่างมารดา ข่มขืนน้องสาวตั้งแต่อายุ 14 ปี เหยื่ออับจนหนทาง ตั้งกล้องอัดคลิปกลัวคนไม่เชื่อ แต่คดีไม่คืบ พอเรื่องถึงบิ๊กโจ๊ก โดนจับแล้ว เมียกับหลานก็ไม่เชื่อว่าทำจริง ขอดูคลิปชัด ๆ

ข่มขืนน้องสาว

          วันที่ 29 มีนาคม 2566 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาผู้เสียหายวัย 18 ปี เข้าร้องเรียน พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หลังจากถูกพี่ชายต่างแม่วัย 40 ปี ข่มขืนตั้งแต่อายุ 14 ปี มีหลักฐานคือคลิปที่ผู้เสียหายตั้งกล้องแอบถ่ายเหตุการณ์ตัวเองถูกย่ำยีมายืนยัน เพราะกลัวไม่มีคนเชื่อ อีกทั้งไปแจ้งความที สภ.คูคต จ.ปทุมธานี มานาน 1 เดือน คดีไม่คืบ

          ผู้เสียหาย พักอาศัยอยู่กับพี่ชายต่างแม่ พี่สะใภ้ รวม 3 คน ทุกครั้งที่พี่สะใภ้ไปทำงาน จะถูกพี่ชายต่างแม่ล่วงละเมิดทางเพศวันละหลายรอบ ตั้งแต่อายุ 14 ปี แม้พยายามปัดป้องก็ไม่สำเร็จ เมื่อทนไม่ไหวจึงปรึกษาแม่ของเพื่อนแทน เพราะแม่แท้ ๆ ไม่อยู่ด้วยกัน ส่วนพ่ออยู่ในเรือนจำ เนื่องจากต้องโทษคดีล่วงละเมิดผู้อื่น

          สุดท้ายผู้เสียหายใช้วิธีแอบตั้งกล้องถ่ายคลิป กลัวไม่มีคนเชื่อ แล้วไปแจ้งความที่ สภ.คูคต ผ่านไป 1 เดือนคดีไม่คืบหน้า น้องต้องหนีมาอยู่บ้านเพื่อน ไม่กล้าไปโรงเรียน กลัวไม่ปลอดภัย แล้วมาขอความช่วยเหลือจากกัน จอมพลัง เพราะเห็นว่าคนนี้ร้องเรียนแล้วคืบหน้าไว


          ส่วนกัน จอมพลัง เปิดเผยว่า เมื่อน้องมาติดต่อขอให้ตนช่วยเหลือ ก็มีโทรศัพท์อ้างว่าเป็นตำรวจ สภ. หนึ่ง โทรศัพท์ขอให้ยกเลิกการพบ พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ อ้างว่าจะรีบออกหมายจับให้ ซึ่งตนมองว่า เรื่องก็ผ่านมา 1 เดือนแล้ว ทำไมตำรวจไม่รีบดำเนินการอะไรก่อน

พอแจ้งบิ๊กโจ๊ก พี่ชายก็ถูกจับทันที แต่หลาน - เมียไม่เชื่อ


ข่มขืนน้องสาว

          หลังจากนั้น ตำรวจสามารถจับกุมนายคุณัชญ์ วัย 40 ปี ที่ย่านสุขุมวิท 71 ขณะรับจ้างล้างเครื่องปรับอากาศ เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ส่วนหลานสาววัย 18 ปี ที่เดินทางไปล้างเครื่องปรับอากาศพร้อมผู้ต้องหา ยืนยันว่าไม่เคยทราบ และไม่เชื่อว่านายคุณัชญ์ น้าชาย จะมีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศพี่สาว เพราะก่อนหน้านี้พี่สาวหนีตามผู้ชายไป น้าชายพยายามตามหาแต่ก็ไม่พบ

          ต่อมา ภรรยาผู้ต้องหา เดินทางมาที่ สภ.คูคต ปฏิเสธว่าไม่ทราบเรื่องนี้ และไม่เชื่อว่าสามีจะล่วงละเมิดน้องสาวต่างแม่ และบอกว่าอยากเห็นคลิปหลักฐานเหมือนกัน ผู้สื่อข่าวจึงให้ดูภาพนิ่งที่บันทึกเอาไว้ ภรรยาผู้ต้องหาปฏิเสธไม่ตอบว่า ใช่สามีหรือไม่ บอกว่าอยากเห็นภาพเคลื่อนไหวมากกว่า
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ชายต่างมารดา ข่มขืนน้องสาวตั้งแต่อายุ 14 เหยื่อถ่ายคลิปไว้สู้ ล่าสุดจับตัวได้ ไม่มีใครเชื่อ อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2566 เวลา 15:09:06 30,278 อ่าน
TOP