x close

สะพรึง ! ไฟป่านครนายก เพลิงลุกท่วมเขาแหลม จนท. พยายามสกัด แต่ยังปะทุหนัก

          ไฟป่านครนายก ปะทุหนัก ไฟลุกท่วมที่เขาแหลม ใกล้ รร.นายร้อย จปร. เพจท้องถิ่นเผยต้นเพลิงคุตั้งแต่เย็นวาน เจ้าหน้าที่พยายามสกัดแนวไฟป่าแล้ว แต่ยังปะทุหนัก


          เมื่อเวลา 19.23 น. วันที่ 29 มีนาคม 2566 เฟซบุ๊กเพจ ที่นี่ "นครนายก" ได้โพสต์แจ้งข่าวสารในพื้นที่ ระบุว่า "ตอนนี้ไฟป่าได้ลามถึงเขาแหลมแล้ว" ก่อนจะโพสต์ภาพ "#เขาแหลม เวลานี้" เผยสถานการณ์ไฟป่า ที่ลุกลามเป็นทะเลเพลิงท่วม ที่ เขาแหลม จ.นครนายก มีทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว พร้อมข้อความว่า...


          "เขาแหลม Rip หมูป่า เก้ง กระรอก และสัตว์ป่าทั้งหลาย ต้นเพลิงคุตั้งแต่เย็นวาน ที่เขาชะพลูโดยทั้งวัน จนท. พยายามสกัดแนวไฟป่า จนปะทุอีกครั้งช่วงเย็นวันนี้จนลุกลามไปเขาแหลม ซึ่งเข้าถึงยากและมีความชันอย่างมาก ทำให้การสกัดกั้นเพลิงเป็นไปได้ยาก  ขอบคุณ จนท. ทุกท่าน คุณคือฮีโร่และทำดีที่สุดแล้ว"


          ขณะที่ทางเฟซบุ๊ก บรรเทาภัยเฉพาะกิจ ก็ได้เผยภาพสถานการณ์ไฟป่านครนายกในตอนนี้เช่นกัน ระบุว่า "สถานการณ์ไฟป่า หลัง รร.นายร้อย จปร. เขาแหลม จ.นครนายก ล่าสุด Cr. LINEกลุ่มแจ้งข่าว"




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึง ! ไฟป่านครนายก เพลิงลุกท่วมเขาแหลม จนท. พยายามสกัด แต่ยังปะทุหนัก อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2566 เวลา 20:45:01 26,181 อ่าน
TOP