x close

ร้านบุฟเฟต์ดังช้ำ.. ประกาศตามหาลูกค้ากินแล้วชักดาบ ไม่ใช่แค่รายเดียว !

          ร้านบุฟเฟต์ดังช้ำหนัก ประกาศตามหาลูกค้ากินแล้วชักดาบ เหมือนเคยมาบ่อย รู้มุมหนี ไม่ใช่แค่รายเดียว วอนกลับมาจ่ายเงินด้วย


          ถือเป็นอีกหนึ่งแนวอาหารที่ใครหลายคนโปรดปราน สำหรับอาหารแนวบุฟเฟต์ เพราะนอกจากจะได้กินอาหารที่หลากหลาย เชื่อว่าหลายคนชอบในความคุ้มค่าด้วย เพราะกินได้ไม่อั้นในเวลาที่จำกัด แต่ดูเหมือนบางคนจะกินเอาคุ้มมากเกินไปหน่อย เพราะมีถึงขั้นไม่จ่ายเงินแล้วแอบชักดาบจากไปอย่างเงียบ ๆ ดังเช่นกรณีต่อไปนี้ ...

          โดยเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2566 ร้านอาหารชื่อดัง Dookki ซึ่งเป็นร้านขายเมนูยอดนิยมอย่าง ต๊อกบกกี ได้โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด ประกาศตามหาลูกค้าชายรายหนึ่งที่กินอาหารแล้วไม่จ่ายเงิน มีการรู้มุมหลบก่อนเดินออกไปข้างร้านหน้าตาเฉย


           นอกจากนี้ ยังประกาศตามหาอีกหนึ่งคู่ชาย-หญิง ที่เข้ามาใช้บริการที่โต๊ะ 2 ในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ช่วงเวลา 18.20 - 19.40 น. หลังทำทีเหมือนจะจ่ายเงินหน้าเคาน์เตอร์แล้ว แต่กลับไม่ได้กดยืนยันยอดเงินเสียอย่างนั้น ทำให้ยอดยังเข้าไม่ถึงร้าน จึงอยากให้ติดต่อกลับมาจ่ายเงินก่อน

           ทั้งนี้ ทางร้านฝากถึงลูกค้าในภาพว่า ถ้าเห็นตัวเองแล้ว ให้กลับมาจ่ายเงิน อย่าให้เป็นเรื่องใหญ่เลย น้อง ๆ พนักงานบริการอย่างดี อย่าทำร้ายกันด้วยการทำแบบนี้ ไม่น่ารักเลย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านบุฟเฟต์ดังช้ำ.. ประกาศตามหาลูกค้ากินแล้วชักดาบ ไม่ใช่แค่รายเดียว ! อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2566 เวลา 18:09:34 15,411 อ่าน
TOP