x close

เฉลยแล้ว ไอซ์ สารวัตร หายไปไหนจากทุบโต๊ะข่าว เพจดังร่วมโพสต์ถึง ค่าตัวสูงปรี๊ด

 
          เฉลยแล้ว ไอซ์ สารวัตร หายไปไหนจากรายการทุบโต๊ะข่าว หลังคนไม่เห็นมาทำงาน อมรินทร์ปรับทัพพิธีกรข่าวใหม่ ลือสนั่นไม่ไปไหนไกล ได้ค่าตอบแทนสูงปรี๊ด

          เป็นผู้ประกาศข่าวอีกหนึ่งคนที่โด่งดังมาจากรายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี สำหรับไอซ์ สารวัตร โดยแรกเริ่มนั้นเราจะคุ้นหน้าคุ้นตานักข่าวคนนี้ในช่วงที่ลงภาคสนามไปสัมภาษณ์กับแหล่งข่าว จากนั้นไม่นานก็พัฒนาแบบก้าวกระโดดมานั่งหน้าจอ และเริ่มเป็นผู้ประกาศหลักหลังจากที่พุทธ อภิวรรณ พิธีกรคนดังลาออกไปอยู่กับช่อง 8

          ล่าสุด วันที่ 30 มีนาคม 2566 เริ่มมีคนสังเกตว่า ไอซ์ สารวัตร ไม่ได้ออกอากาศในรายการทุบโต๊ะข่าวอีกแล้ว รวมถึงทางรายการมีการปรับโฉมครั้งใหญ่ ใช้คนดังมาเป็นพิธีกรอย่างเช่น วิลลี่ แม็คอินทอช, แพรรี่ ไพรวัลย์ ยิ่งทำให้คนสงสัยว่า ไอซ์ สารวัตร หายไปไหน

          ประกอบกับเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว2 มีการโพสต์ปริศนาว่า "แว่วว่าผู้ประกาศข่าวหนุ่มลูกรัก ที่ถือได้ว่าเป็นแม่เหล็กของช่อง ย้ายไปอยู่ช่องใหม่ด้วยข้อเสนอดี ๆ อาทิ ช่วงเวลาออกอากาศและดีลค่าตัวที่จบแบบสูงปรี๊ด"


          ชาวเน็ตเห็นโพสต์นี้ต่างคิดทันทีว่า ผู้ประกาศข่าวลูกรักคือใคร บางคนก็คิดว่าเป็นหนุ่ม กรรชัยคนฮอต แต่ทางเฟซบุ๊ก Drama-Addict ก็ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่ใช่ ส่วนบางคนก็มองว่าอาจเป็นไอซ์ สารวัตร ที่มีแววว่าน่าจะตามพุทธ อภิวรรณ นายคนเดิมไปอยู่ที่ช่องใหม่ และอาจได้ค่าตอบแทนเพิ่มมากขึ้น ซึ่งหลังจากนี้คงต้องรอข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง
 ไอซ์ สารวัตร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลยแล้ว ไอซ์ สารวัตร หายไปไหนจากทุบโต๊ะข่าว เพจดังร่วมโพสต์ถึง ค่าตัวสูงปรี๊ด อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2566 เวลา 15:22:02 173,826 อ่าน
TOP