x close

ตั๊น จิตภัสร์ อัปเดตอาการล่าสุด หลังบาดเจ็บจากฝึกกระโดดร่ม เข้า ICU 4 วัน

 
          ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร อัปเดตอาการล่าสุด หลังได้รับบาดเจ็บ จากการฝึกกระโดดร่มแบบกระตุกเอง ต้องเข้า ICU 4 วัน แจงอาการไม่ได้สาหัสตามที่เป็นข่าว ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

 ตั๊น จิตภัสร์
ภาพจาก Instagram chitpas

          ทำเอาหลายคนตกอกตกใจและอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อเห็นข่าวของ ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ว่าต้องเข้าห้องไอซียู เนื่องจากประสบอุบัติเหตุขณะซ้อมโดดร่ม ก่อนที่ล่าสุด (1 เมษายน 2566) เจ้าตัวจะออกมาโพสต์อัปเดตว่า สามารถกลับบ้านได้แล้ว และอาการไม่ได้สาหัสแต่อย่างใด พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ ดังนี้

          "ก่อนอื่นตั๊นอยากจะเริ่มจากการขอบพระคุณ แพทย์ใหญ่ รพ.ตำรวจ คุณหมอ เจ้าหน้าพยาบาล ICU ที่ช่วยรักษาให้ตั๊นกลับมาหายอย่างรวดเร็วสามารถเดินเองและกลับบ้านได้เรียบร้อยหลังจากที่นอนอยู่ ICU เป็นเวลา 4 วัน ตั๊นต้องขอโทษที่ไม่ได้บอกใครเกี่ยวกับการบาดเจ็บจากการฝึกกระโดดร่มแบบกระตุกเอง ที่ค่ายนเรศวรครั้งนี้เพราะกลัวทุกคนจะเป็นกังวลค่ะ แต่พอข่าวออกเลยได้แจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่าอาการไม่ได้สาหัสตามที่เป็นข่าว แต่เพื่อความสบายใจของคุณหมอ ท่านอยากให้เราพักอยู่ ICU เฝ้าอาการเพื่อความมั่นใจก่อนปล่อยกลับบ้านค่ะ

 ตั๊น จิตภัสร์
ภาพจาก Instagram chitpas

          ตั๊นขอใช้พื้นที่นี้ขอบคุณทุก ๆ ความห่วงใยที่ทุก ๆ ท่านส่งมา ขอบคุณท่านผู้บัญชาการ ตชด. ท่านผู้การค่ายนเรศวร ครูที่ร้อยร่ม ทีม SKY ทีมแพทย์ที่ค่ายฯ ทีมแพทย์ที่ รพ.กรุงเทพ หัวหิน ที่ได้นำตัวตั๊นส่งมาที่ รพ.ตำรวจ เป็นที่เรียบร้อย ทำให้ลดอาการจากหนักเป็นเบา ขอบคุณกำลังใจจาก ครอบครัว ญาติ ๆ เพื่อน ๆ ป.เอก จุฬาฯ พี่น้อง ๆ ท่านหัวหน้าพรรค ท่านเลขา พี่น้อง ๆ เพื่อน ปชป. ที่ส่งความรักความห่วงใยมาให้ไม่ขาดสายเลยค่ะ และ เพื่อน ๆ ที่สภา (ถึงแม้เราจะคนละพรรคแต่เราก็พวกเดียวกันเนอะ) ทำให้ตั๊นมีกำลังใจฟื้นเร็วมีแรงหาเสียงเตรียมตัวเลือกตั้งต่อไปค่ะ #ครูพับร่มรอเลยค่า #เจอกันที่12000ft ไม่ขอเป็นดาวค้างฟ้า หรือ ดาวฤกษ์ เพราะเราคือ ดาวดำ"

 ตั๊น จิตภัสร์
ภาพจาก Instagram chitpas

 ตั๊น จิตภัสร์
ภาพจาก Instagram chitpas

 ตั๊น จิตภัสร์
ภาพจาก Instagram chitpas

 ตั๊น จิตภัสร์
ภาพจาก Instagram chitpas

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั๊น จิตภัสร์ อัปเดตอาการล่าสุด หลังบาดเจ็บจากฝึกกระโดดร่ม เข้า ICU 4 วัน อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2566 เวลา 22:07:30 61,789 อ่าน
TOP