x close

สะพัด... ช่องใหญ่ผุดโครงการ ให้พนักงาน #จากกันด้วยใจ วงการทีวีมีสะเทือน !

 

          ลือสะพัด ช่องใหญ่ผุดโครงการ จากกันด้วยใจ ให้พนักงาน early retired แบบได้ชดเชย สะเทือนวงการทีวี ยิ่งกว่าปรับโครงสร้างองค์กร

 ปลดพนักงาน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เป็นข่าวที่ทำเอาผู้ชมจับตามองกันไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด (1 เมษายน 2566) เพจดัง เขวี้ยงรีโมท ผู้เผยแพร่ข่าวสารเกี่ยวกับวงการทีวี ได้โพสต์ข้อความว่า "ยิ่งกว่าปรับโครงสร้าง #ช่องใหญ่ จัดให้พนักงาน ผุดโครงการ #จากกันด้วยใจ #เขวี้ยงรีโมท"

          งานนี้ทำเอาหลายคนเข้ามาถามไถ่ว่าช่องใหญ่ที่ว่าคือช่องไหน และสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ บ้างก็มาคอมเมนต์ทายว่าคือช่องอะไร ก่อนที่ทางเพจจะคอมเมนต์ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ประกาศที่ 011/2566 เรื่อง โครงการจากกันด้วยใจ ทั้งนี้ให้มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน จนสิ้นสุดโครงการ"

 ปลดพนักงาน

          ขณะเดียวกันในโลกออนไลน์ก็มีการแชร์โพสต์จากเพจแฟนคลับของช่องดัง ระบุว่า พิษเศรษฐกิจกระทบหลายธุรกิจรวมถึงวงการทีวี สะเทือนวงการเมื่อผู้บริหารช่อง... ผุดโครงการ early retired (จากกันด้วยใจ) ชดเชยให้พนักงานที่พร้อมใจลาออกถูกต้องตามกฎหมายแรงงาน ซึ่งสร้างความสะเทือนใจให้แฟน ๆ ไม่น้อย

          ส่วนกระแสข่าวดังกล่าวจะจริงเท็จหรือไม่ อย่างไร คงต้องรอติดตามกันต่อไป
 ปลดพนักงาน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพัด... ช่องใหญ่ผุดโครงการ ให้พนักงาน #จากกันด้วยใจ วงการทีวีมีสะเทือน ! อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2566 เวลา 14:45:58 12,861 อ่าน
TOP