x close

อึ้ง ! ลุงพล เผย ทนายตั้ม เรียกค่าว่าความ 3 ล้าน ค่ากิน - ค่าที่พัก ลุงจ่ายเองทั้งหมด

          บุ๋ม ปนัดดา ถึงกับอึ้ง ลุงพล เผยกลุ่ม FC บอก ทนายตั้ม ษิทรา เรียกค่าว่าความ 3 ล้าน แต่สุดท้ายตกลงกันที่ 2 ล้าน ตอนทำคดีน้องชมพู่ ค่ากิน ค่าที่พัก ลุงจ่ายเองทั้งหมด


          วันที่ 4 เมษายน 2566 รายการ เคลียร์ ชัด ชัด ที่มี บุ๋ม ปนัดดา เป็นพิธีกร ได้สัมภาษณ์ ลุงพล หรือ นายไชย์พล วิภา ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่ลุงพลตอบคำถามที่ถูกถามว่า ทนายตั้มได้รับเงินจาก FC ลุงพล 500,000 จริงหรือไม่ โดยลุงพล บอกว่า ผมไม่รู้ว่าได้รับเงินหรือไม่ อยากให้ผู้ใหญ่ใจดี FC เอาสลิปมาโชว์ แต่ในระหว่างที่ทนายตั้มมาดูแลคดีให้ผม ผมมีการดูแลค่าที่พักค่าอาหารการกิน แต่ยังไม่มีการตกลงราคาเรื่องค่าวิชาชีพ



          ส่วนสาเหตุที่ทนายตั้มถอนตัวน่าจะมาจากพยานเยอะ อาจจะใช้ระยะเวลาในการว่าความนาน ไม่น่าใช่เรื่องเงิน กรณีของทนายตั้มได้มีการพูดคุยกับกลุ่ม FC ที่จะต้องโอนค่าวิชาชีพค่าทนาย มีการพูดคุยกันจริง ตกลงกันจริง ค่าทนายความ 3 ล้านบาท แต่สุดท้ายตกลงกันที่ 2 ล้าน ซึ่งมีมูลความจริง เท่าที่ทราบมีแค่นี้ แต่จะมีการโอนเท่าไหร่นั้นไม่ทราบ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก รายการ เคลียร์ ชัด ชัด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง ! ลุงพล เผย ทนายตั้ม เรียกค่าว่าความ 3 ล้าน ค่ากิน - ค่าที่พัก ลุงจ่ายเองทั้งหมด อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2566 เวลา 09:50:50 139,060 อ่าน
TOP