x close

หนุ่มเกาหลีโดนลักพาตัวในไทย ครอบครัวร้อนใจแจ้งตำรวจ เจอตัวแล้ววิ่ง ที่แท้โอละพ่อ

          หนุ่มเกาหลีโดนลักพาตัวที่ไทย ครอบครัวร้อนรนแจ้งตำรวจขอให้ช่วย พอเจอตัวที่บ้านกลับกลายเป็นโอละพ่อ ที่แท้อยากขอเงินพ่อแม่เพื่ออยู่กินกับแฟนสาวในไทย แถมอยู่เกินกำหนดเกือบ 500 วัน



ลักพาตัว
ภาพจาก ช่อง 3

          เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2566 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบบ้าหลังหนึ่งใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุม จ.ชลบุรี เพื่อช่วยเหลือนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีใต้ เนื่องจากได้รับการประสานจากสถานทูตว่า นายคิม ฮยองกิล วัย 24 ปี ถูกลักพาตัว กักตัว และถูกทำร้ายร่างกาย หายตัวไปจากสนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนที่จะขึ้นเครื่องบินกลับ ส่วนทางครอบครัวนายคิม ก็ส่งที่อยู่ที่คิดว่าลูกชายจะอยู่ที่ไหนให้ตำรวจไปตรวจสอบด้วย

          สำหรับผลการตรวจค้น พบนายคิมอาศัยอยู่ในบ้านจริง พอนายคิมเห็นตำรวจก็วิ่งหลบหนีไปทางหลังบ้าน หลบซ่อนตัวในป่า เจ้าหน้าที่จึงตามไปควบคุมตัวมาสอบสวนที่ ตม.จังหวัดชลบุรี

ลักพาตัว
ภาพจาก ช่อง 3

          เบื้องต้น นายคิม บอกว่า ไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกาย และไม่ได้ถูกลักพาตัว ส่วนเรื่องที่กุขึ้น แค่อยากจะขอเงินจากทางบ้านเพื่อมาใช้จ่ายในประเทศไทยอยู่กินกับแฟนสาวที่บ้านหลังนี้เท่านั้น ซึ่งตนก็ขอหลายครั้งจนที่บ้านไม่เชื่อใจ จึงได้สร้างสถานการณ์ขึ้น

          ขณะเดียวกัน เมื่อตรวจสอบหนังสือเดินทางของนายคิม พบว่า อยู่เกินกว่ากำหนด 497 วัน ดังนั้น ตำรวจจึงต้องดำเนินการตามกฎหมายทั้งเรื่องการอยู่เกินอนุญาต พร้อมส่งให้ สภ.หนองปรือ จัดการนำตัวส่งออกนอกประเทศต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเกาหลีโดนลักพาตัวในไทย ครอบครัวร้อนใจแจ้งตำรวจ เจอตัวแล้ววิ่ง ที่แท้โอละพ่อ โพสต์เมื่อ 5 เมษายน 2566 เวลา 09:38:27 28,499 อ่าน
TOP