x close

ตั้งค่าหัว 50,000 ล่า ดาบเหี้ยมยิง 6 ศพ ย้ำจุดทุกสกัดต้องระวัง - ส่งกำลังหาที่ซ่อน

 
                ตั้งค่าหัว 50,000 ล่า ดาบคลั่งยิง 6 ศพ สั่งตั้งจุดสกัด ย้ำทุกหน่วยระมัดระวังบุคคลอันตราย ชำนาญพื้นที่


              จากคดีสะเทือนขวัญ ดาบตำรวจเหี้ยมฆ่า 6 ศพ โดยผู้ก่อเหตุคือ ด.ต. อรรถพร วิเชียร อายุ 46 ปี ผบ.หมู่ (ป) สภ.กาญจนดิษฐ์ พร้อมพวก นำอาวุธสงครามถล่มยิงบ้านพักของบ้านพ่อตา ในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งในช่วงสายวานนี้ (10 เมษายน) สามารถจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุได้ ในพื้นที่ จ.พังงา ขณะที่ ด.ต. อรรถพร ยังอยู่ระหว่างการหลบหนี

              ล่าสุด (11 เมษายน 2566) เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า พล.ต.ต. ศรัญญู ชำนาญราช ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่าได้มีวิทยุด่วนสั่งการให้สถานีตำรวจทุกแห่งตั้งจุดตรวจ จุดสกัด และตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของ ด.ต. อรรถพร วิเชียร หรือ ดาบอรรถ ให้เป็นไปด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากถือเป็นบุคคลอันตราย และมีอาวุธสงครามอย่าง M16 และปืนขนาด .9 มม. ติดตัวอยู่

             ทั้งนี้ หากประชาชนทราบเบาะแส แจ้งเจ้าหน้าที่มีรางวัลนำจับให้ 50,000 บาท

             พร้อมกันนั้นได้มอบหมายให้ตำรวจชุดสืบสวนกระจายกำลังหาเบาะแส และลงพื้นที่ต้องสงสัยที่คาดว่า ด.ต. อรรถพร จะใช้เป็นหลบซ่อนตัว เนื่องจากแถบ อ.คีรีรัฐนิคม และ อ.บ้านตาขุน เป็นพื้นที่ป่าเขา ประกอบกับ ด.ต. อรรถพร เป็นคนในพื้นที่จึงมีความชำนาญเส้นทางและพื้นที่มาก

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั้งค่าหัว 50,000 ล่า ดาบเหี้ยมยิง 6 ศพ ย้ำจุดทุกสกัดต้องระวัง - ส่งกำลังหาที่ซ่อน โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2566 เวลา 15:34:14 12,419 อ่าน
TOP