x close

ลีน่าจัง ดึงผมตัวเองโชว์ ฉะเรียกคะแนนน่าสงสาร - แพรรี่ ฟาด ความหนาผิวหน้าไม่เท่ากัน

          ลีน่าจัง โชว์ดึงผมตัวเองประชด ลั่นไม่เจ็บ ย้ำที่คือการแสดง แพรรี่ โพสต์แรง ความหนาในชั้นผิวหน้าไม่เท่ากัน จ่อฟ้องกลับ ลั่นเจออีกทีชาติหน้า


          จากดราม่าเดือดระหว่าง แพรรี่ ไพรวัลย์ กับ ลีน่าจัง กับเหตุที่แพรรี่ถูกกระชากวิกผมกลางไลฟ์ขณะถ่ายรายการ มดดำ คชาภา ซึ่งหลังเกิดเรื่องทางแพรรี่รู้สึกไม่พอใจกับการกระทำดังกล่าวอย่างมาก พร้อมประกาศไม่ขอร่วมงานกันอีก โดยตอนแรก ลีน่าจัง ได้ออกมาขอโทษ แต่ต่อมากลับเข้าแจ้งความแพรรี่ ที่โพสต์และคอมเมนต์หมิ่นประมาท

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 11 เมษายน 2566 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (10 เมษายน) ลีน่าจัง เดินทางมาที่ สน.พญาไท พร้อมนำหลักฐานเข้าแจงความ แพรรี่ ฐานหมิ่นประมาท โดยกล่าวว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องจนถึงตอนนี้ เธอเครียดจนเส้นเลือดในสมองจะแตก เครียดจนลืมกินยา โดยเล่าว่า วันดังกล่าว เธอไม่รู้ว่ารายการจะมีแขกรับเชิญ คือ แพรรี่ มาร่วมด้วย แต่เมื่อได้เจอกันก็พูดคุยหยอกล้อกันตามประสาคนที่เคยรู้จักและเคยร่วมงานกันมาแล้วประมาณ 2 ครั้ง ซึ่งระหว่างถ่ายทำก็เป็นเธอด้วยซ้ำที่โดนถูกจิกกัดมากกว่า แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะคิดว่าเป็นเรื่องตลกขำ ๆ


            เมื่อถึงช่วงท้ายรายการที่จะมีการถ่ายภาพนิ่ง เธอก็ไม่ได้คิดอะไร มองว่าเป็นการหยอกล้อเล่นกันจึงได้กระชากวิกผมของแพรรี่ด้วยความเอ็นดูเหมือนลูกสาว ซึ่งหลังจากกระชากวิกผมออก ตอนนั้นก็ไม่มีใครพูดอะไร ทุกคนยิ้มแย้มและหัวเราะกัน รวมถึงแพรรี่ ก็ไม่ได้มีท่าทีว่าจะโกรธเคือง แต่หลังจบรายการ แพรรี่กลับออกไปได้ประมาณ 5 นาที ก็ไลฟ์ร้องไห้ บอกว่ารู้สึกแย่กับสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนนั้นค่อนข้างงง และยังได้ขอโทษผ่านรายการไป แต่อีกฝ่ายก็ไม่จบ ไลฟ์ด่าตัวเองด้วยถ้อยคำหยาบคาย รวมถึงมีคอมเมนต์อื่น ๆ ที่ร่วมต่อว่า ข่มขู่ว่าจะบุกมาถึงบ้านมาทำร้ายร่างกาย ทำให้เกิดความกังวลและเครียดมาก

            เรื่องที่เกิดขึ้น ลีน่าจัง มองว่า เหมือนแพรรี่ เปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส จะเรียกคะแนนความน่าสงสารและต้องการที่จะโปรโมตหนังเรื่องหนึ่งของพชร์ อานนท์ ที่มีฉากถูกกระชากวิกเหมือนกัน และมองว่าเป็นการ โปรโมตสินค้าผลิตภัณฑ์ของแพรรี่เอง


            ด้าน แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร กล่าวว่า ขณะนี้กำลังให้ทีมทนายความรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อแจ้งความกลับ ลีน่าจัง หลังถูกอีกฝ่ายแจ้งความในคดีหมิ่นประมาท เบื้องต้นจะดูก่อนว่าเข้าองค์ประกอบความผิดใดบ้าง ยืนยันดำเนินคดีทุกข้อหาที่เข้าองค์ประกอบความผิด

            โดย แพรรี่ เปิดใจถึงกรณีถูกกระชากวิกผม ซึ่งฝ่าย ลีน่าจัง อ้างว่า ที่ตนเองนั้นไม่พอใจเพราะเป็นการโปรโมต ยืนยันว่า ไม่ได้รู้เรื่องแผนพีอาร์ดังกล่าว และสิ่งที่ตอบโต้ไม่ใช่ทำไปเพราะการพีอาร์ยืนยันว่าเรื่องนี้เธอเป็นฝ่ายถูกกระทำ ไม่ใช่ที่อีกฝ่ายพยายามจะบอกว่าเขานั้นถูกกระทำจนไปฟ้องร้อง เรื่องทั้งหมดมันเกิดจากตัวเขาที่ไม่รู้จักการเคารพในสิทธิของผู้อื่น  ยืนยันว่ารอบนี้ไม่มีทางกลับไปสมานฉันท์หรือกลับไปร่วมงานด้วยอีก และขอไปเจอกันอีกทีชาติหน้าแล้วกัน


            เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ลีน่าจังไลฟ์ชี้แจง กรณีที่ หนุ่ม กรรชัย พูดในรายการข่าวใส่ไข่ว่า ถ้าเธอมีพฤติกรรมแบบนี้จะถูกแบน ลีน่าจัง ปฏิเสธว่าไม่จริง สื่อใหญ่ ๆ ช่องดัง ๆ ก็รักฉันเหมือนเดิม ยืนยันว่าที่ทำไปมันคือการแสดงเท่านั้น ในตอนนั้นยังยิ้มยังหัวเราะกันอยู่เลย ซึ่งต่อมาช่วงบ่าย ลีน่าจังเปิดใจกับสื่ออีกครั้ง พร้อมทำการโชว์ดึงผมตัวเองโชว์ว่าไม่เจ็บ เป็นการแสดง พร้อมประชดว่า แพรรี่เห็นหรือยัง หรือมึงจะมาดึงตรงนี้ก็ได้ กูให้ดึงเลย สะใจหรือยังแพรรี่



            ด้าน แพรรี่ ยังคงโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กต่อเนื่อง ระบุว่า "คนแก่บางคนนี่มันแยกพฤติกรรมจัญไ_ส่วนตัวกับการแสดงไม่ออกจริง ๆ เหรอคะ" มึงจะเอาสิ่งที่มึงทำกับกูไปเปรียบกับการดึงผมของตัวมึงเองต่อหน้านักข่าวไม่ได้หรอกนะคะ มึงต้องเข้าใจว่าระดับความหนาในชั้นผิวหน้าของคนแต่ละคนมันไม่เท่ากัน กูเท่ากับกู กูไม่เท่ากับมึงค่ะ อีป้า จบ

            ไม่ใช่ว่า ดิฉันไม่อยากจบนะคะ แต่ตราบใดที่สื่อยังให้พื้นที่กับคนแบบนั้น ทั้งออกรายการ ทั้งตั้งโต๊ะแถลงข่าว ปล่อยให้พูดอะไรที่เลอะเทอะเปรอะเปื้อน ดิฉันก็จำเป็นต้องโพสต์โต้ตอบเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเองค่ะ ดิฉันขอยืนยันว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้น ไม่ได้มาจากความยินยอมหรือความสมัครใจของดิฉัน ไม่ใช่การแสดง หรือการโปรโมต แต่อย่างใด สิ่งที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องของการที่ดิฉันถูกกระทำให้อับอาย โดยอีมนุษย์ป้าหนึ่งที่ไร้มารยาทค่ะ"



ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีน่าจัง ดึงผมตัวเองโชว์ ฉะเรียกคะแนนน่าสงสาร - แพรรี่ ฟาด ความหนาผิวหน้าไม่เท่ากัน อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2566 เวลา 17:55:05 16,524 อ่าน
TOP