x close

สงกรานต์ข้าวสาร ส่ออันตราย เจอน้ำจิ้มผสมน้ำเปล่าฉีดใส่หน้า สีส้มเต็ม ๆ หลุดปากด่าจั-ไร


          เตือนภัยสงกรานต์ข้าวสาร มีคนเล่นพิเรนทร์เอาน้ำจิ้มผสมน้ำเปล่าฉีดใส่หน้า เห็นชัด ๆ สีส้มเต็ม ๆ แสบตามาก งานนี้คนโดนหลุดปากด่าจั-ไรมาก ฝีมือใครกัน




          สถานที่ยอดฮิตสำหรับคนที่เล่นสงกรานต์ทุก ๆ ปี นั่นคือ ถนนข้าวสาร ผู้คนล้วนหลั่งไหลมาจากทั่วสารทิศ ทั้งคนไทยและต่างชาติ เพื่อมาสนุกกับการสาดน้ำไปด้วยกัน แต่งานนี้ก็ใช่ว่าทุกคนจะเล่นสงกรานต์แบบเหมาะสม เพราะมีบางคนก็เล่นพิเรนทร์จนทำคนอื่นเดือดร้อนไปด้วย

สงกรานต์ข้าวสาร โดนน้ำจิ้มผสมน้ำเปล่าฉีดใส่หน้า
ภาพจาก TikTok @petch_112_

          วันที่ 14 เมษายน 2566 TikTok @petch_112_ มีการลงคลิปเล่นสงกรานต์ที่ข้าวสารยามค่ำคืน สภาพตัวเปียกโชก โดยที่เธอก็สนุกสนานกับงานนี้ หลังจากนั้นกลับมีจุดเปลี่ยนขึ้น เมื่อรู้สึกแสบตาขึ้นมา คล้ายมีคนฉีดน้ำอะไรใส่ พอเอาน้ำมาดมกลับพบว่า มันคือน้ำผสมน้ำจิ้ม มีคนเล่นสงกรานต์พิเรนทร์อีกแล้ว

สงกรานต์ข้าวสาร โดนน้ำจิ้มผสมน้ำเปล่าฉีดใส่หน้า
ภาพจาก TikTok @petch_112_

          หลังจากนั้นจึงรีบขอน้ำเปล่าจากร้านค้ามาล้างหน้าให้หายแสบตา ยังไม่ทันไร มีคนฉีดน้ำผสมน้ำจิ้มเข้าตารอบ 2 เห็นชัด ๆ เลยว่า ที่ใบหน้าเจ้าของคลิปมีน้ำสีส้ม ๆ ติดอยู่ที่หน้าชัดเจน ปากได้แต่ด่าทอว่า แสบตามาก จั-ไรจริง ๆ ฝีมือใครกัน

          เมื่อการเล่นน้ำหยุดลง ก็มีการโพสต์คลิปอธิบายเหตุการณ์แบบชัดเจนว่า ตอนที่เดินไปช่วงกลางถนนข้าวสาร มีใครไม่รู้เอาปืนฉีดน้ำมาใส่ ทำให้แสบตามาก กลิ่นคล้ายน้ำจิ้มลูกชิ้นมาก จึงอยากเตือนภัยว่า ไม่รู้ว่าใครจะโดนแบบนี้อีก มันแสบมากจริง ๆ

สงกรานต์ข้าวสาร โดนน้ำจิ้มผสมน้ำเปล่าฉีดใส่หน้า
ภาพจาก TikTok @petch_112_

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงกรานต์ข้าวสาร ส่ออันตราย เจอน้ำจิ้มผสมน้ำเปล่าฉีดใส่หน้า สีส้มเต็ม ๆ หลุดปากด่าจั-ไร อัปเดตล่าสุด 14 เมษายน 2566 เวลา 11:44:07 31,929 อ่าน
TOP